Tin mới

Người đẹp "dao kéo" Phi Thanh Vân: "Tôi cần một đại gia về tâm hồn, có tâm, có tầm"

Thứ sáu, 13/10/2017, 08:43 (GMT+7)

Mới đây, Phi Thanh Vân thường xuyên đi cùng một người đàn ông lạ, khiến nhiều người nghi vấn, đây là bạn trai mới của người đẹp "dao kéo".

Mới đây, Phi Thanh Vân thường xuyên đi cùng một người đàn ông lạ, khiến nhiều người nghi vấn, đây là bạn trai mới của người đẹp "dao kéo".

 khi ly hôn chồng trẻ và trải qua cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ, Phi Thanh Vân ngày càng được công chúng quan tâm. Cô từng chia sẻ có đến 30 người đàn ông theo đuổi nhưng vẫn chưa ưng một ai. Mới đây, những bức ảnh Phi Thanh Vân chụp chung với một người đàn ông lạ khiến nhiều người đặt nghi vấn liệu đây có phải là bến đỗ tiếp theo của "Nữ hoàng dao kéo" sau một thời gian dài cô đơn lẻ bóng hay không?

Sở dĩ có nghi vấn này là vì cả hai xuất hiện cùng nhau ngày một nhiều với những cử chỉ có phần thân mật hơn bình thường. Trong một sự kiện vừa qua, lại bắt gặp hình ảnh của người đàn ông này ngồi ngay cạnh bên và còn chụp hình với Phi Thanh Vân.

Giải trí - Người đẹp 'dao kéo' Phi Thanh Vân: 'Tôi cần một đại gia về tâm hồn, có tâm, có tầm'

Chân dung bạn trai mới của Phi Thanh Vân.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Phi Thanh Vân cho biết: "Anh ấy tên là Triệu Văn Dương, là bạn trai mới của Vân. Chúng tôi yêu nhau đã được 3 tháng. Anh Dương là một người rất tâm lý. Ít ai biết rằng, tôi và anh ấy yêu nhau là tình "thầy trò", bởi vì tôi chính là học trò trong trường dạy kinh doanh mà anh ấy làm Chủ tịch HĐQT. Tuy nhiên, chúng tôi đến với nhau vì tình cảm trong sáng bởi cả hai đều rất mê thiện nguyện, thích đi làm Từ thiện cùng nhau.

Khi tôi yêu một người đàn ông vì người đó có sự đồng điệu của tâm hồn chứ không phải là vì kinh tế, vì thực chất, Phi Thanh Vân cũng là một người rất giàu. Tôi cần một đại gia về tâm hồn và có tâm, có tầm".

Giải trí - Người đẹp 'dao kéo' Phi Thanh Vân: 'Tôi cần một đại gia về tâm hồn, có tâm, có tầm' (Hình 2).

Phi Thanh Vân cho biết, bạn trai mới của mình rất tâm lý và chín chắn.

Khi được hỏi, điều vì ở bạn trai mà Phi Thanh Vân cảm thấy yêu nhất? Người đẹp này cho biết: "Tôi cảm nhận được ở anh Dương là một người rất chín chắn, có có trách nhiệm. Tôi thấy anh Dương có nhiều điểm mà những người đàn ông khác không có. Ở tuổi của Vân, khi quen ai cũng cần có sự hoà hợp về tính cách, quan điểm sống, và anh Dương rất tương đồng với Vân".

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news