Tin mới

Người đẹp HHVN khoe sắc nóng bỏng cùng bikini

Thứ tư, 17/08/2016, 11:23 (GMT+7)

Sân khấu chương trình khởi động vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 "nóng" hơn bao giờ hết khi bắt đầu phần trình diễn trang phục bikini.

Sân khấu chương trình khởi động vòng Chung kết toàn quốc hoa hậu Việt Nam 2016 "nóng" hơn bao giờ hết khi bắt đầu phần trình diễn trang phục bikini.

Chiều 16/8, các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 có mặt tại Nhơn Trạch, Đồng Nai tham gia chương trình "Khởi động vòng Chung kết toàn quốc". Các người đẹp khởi hành rất sớm từ TP.HCM để đến địa điểm tổ chức tổng duyệt sân khấu trước giờ G.

Sân khấu chương trình khởi động vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2016 "nóng" hơn bao giờ hết khi bắt đầu phần trình diễn trang phục bikini. Các thí sinh khai thác tối đa vẻ gợi cảm khi khoe sắc vóc trên sân khấu trong những bộ bikini sắc màu. Kết hợp kỹ thuật biểu diễn cùng dải lụa trắng, biểu cảm cuốn hút cùng những bước catwalk tự tin khoẻ khoắn, các người đẹp đã mang đến một phần trình diễn nóng bỏng, quyến rũ đến "nghẹt thở". Đông đảo khách mời và khán giả như bị "hút" theo từng bước chân của các thí sinh và cổ vũ cho họ rất nhiệt tình

Các thí sinh khai thác tối đa vẻ gợi cảm khi khoe sắc vóc trên sân khấu trong những bộ bikini sắc màu. 

Thí sinh Huỳnh Thúy Vi.
Nguyễn Bảo Ngọc.
Trần Huyền Trang.
Phan Hồng Phúc.
Hoàng Thị Phương Thảo.
Phùng Ngọc Bảo Vân.
Vũ Thị Vân Anh.
Đỗ Mỹ Linh.
Bùi Nữ Kiều Vỹ.
Phùng Lan Hương.
Trần Thị Thùy Trang.
Ngô Thanh Thanh Tú.
Nguyễn Hương Mỹ Linh.

Ảnh: Chí Linh - Thiên Hùng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news