Tin mới

Người đẹp Hoa hậu Việt Nam bất ngờ làm thợ mỏ

Thứ năm, 14/07/2016, 16:30 (GMT+7)

Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam không chỉ chụp ảnh lưu niệm phía trên hầm mỏ và gặp gỡ các cán bộ địa phương mà còn tiếp cận khu hầm mỏ trong trang phục bảo hộ.

Các thí sinh hoa hậu Việt Nam không chỉ chụp ảnh lưu niệm phía trên hầm mỏ và gặp gỡ các cán bộ địa phương mà còn tiếp cận khu hầm mỏ trong trang phục bảo hộ. 

Sáng 13/7, Top 32 thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc của Hoa Hậu Việt Nam tiến hành thăm quan mỏ than Hà Lầm, Quảng Ninh. 

 
 
Các thí sinh Hoa hậu Việt Nam chuẩn bị trang phục để vào bên trong hầm mỏ.

Đáng chú ý, các thí sinh không chỉ chụp ảnh lưu niệm phía trên hầm mỏ và gặp gỡ các cán bộ địa phương mà còn tiếp cận khu hầm mỏ trong trang phục bảo hộ. Đối với nhiều thí sinh, đặc biệt các bạn đến từ các tỉnh phía Nam và Nam Trung bộ, đây là lần đầu tiên họ được đến thăm quan trực tiếp một địa danh khai thác khoáng sản.

Do vậy, không ít thí sinh giành nhiều thời gian tự nghiên cứu, tìm hiểu thêm về các khu vực dưới hầm mỏ, cách thức khai thác loại khoáng sản thiên nhiên này.

Các thí sinh vô cùng hào hứng trước chuyến tham quan này.
 
 

Bên cạnh đó, các người đẹp rất thích thú trò chuyện và giao lưu cùng các công nhân. Muội than, bụi khói và không khí oi bức của hầm lò không khiến các cô gái giảm đi sự thân thiết và năng động vốn có.

Hành động này của các thí sinh thể hiện sự ân cần, quan tâm và có ý nghĩa rất lớn đối với các công nhân hiện đang công tác không kể  vất vả ngày đêm dưới mỏ.

 

Các người đẹp rất thích thú trò chuyện và giao lưu cùng các công nhân.

Cũng tại buổi giao lưu, ban tổ chức cùng các thí sinh HHVN 2016 đã trao tặng những món quà động viện cho cán bộ công nhân mỏ than có hoàn cảnh khó khăn. Dù không ít mồ hôi đã rơi, nụ cười tươi tắn trên gương mặt các thí sinh vẫn minh chứng cho một chuyến tham quan đầy trải nghệm và đáng quý.

Ảnh: Chí Linh

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news