Tin mới

Người đẹp học giỏi nhất Hoa hậu Việt Nam lột xác ngày càng gợi cảm

Thứ hai, 02/07/2018, 16:28 (GMT+7)

Người đẹp được mệnh danh là "cô gái vàng" của Hoa hậu Việt Nam 2016 với học bạ "khủng" ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Người đẹp được mệnh danh là "cô gái vàng" của hoa hậu Việt Nam 2016 với học bạ "khủng" ngày càng xinh đẹp và gợi cảm hơn.

Cuối tuần qua, Top 10 HHVN 2016 Ngọc Vân cùng rất nhiều người đẹp đình đám của showbiz đã tới chúc mừng NTK Hà Duy với show diễn cá nhân đầu tiên sau 6 năm làm nghề mang tên The Harmony.

 

 

Từ một cô gái say mê nghiên cứu khoa học, giờ đây người đẹp truyền thông của cuộc thi HHVN 2016 đã hoàn toàn ‘lột xác’ với gu thời trang ngày càng ấn tượng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng.

 
Trong show diễn của NTK Hà Duy, Ngọc Vân cho biết cô rất ấn tượng với những thiết kế lộng lẫy, sang trọng và vô cùng tinh xảo.

 

Trở về từ cuộc thi HHVN 2016, Ngọc Vân tiếp tục công việc học tập tại trường Đại học Ngoại thương và được công chúng yêu mến khi xây dựng hình ảnh một người đẹp tri thức.

Bên cạnh việc học, Ngọc Vân cũng dành thời gian để tham dự nhiều chương trình, đặc biệt là các sự kiện Từ thiện, xã hội ý nghĩa. Cô cũng tâm nguyện sẽ có nhiều hoạt động thú vị sẽ được bật mí trong thời gian tới với khán giả.

 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news