Tin mới

Người đẹp Nam Phi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Thứ hai, 27/11/2017, 11:20 (GMT+7)

Đêm 26/11 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2017 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Vượt qua 91 người đẹp đến từ khắp thế giới, người đẹp Nam Phi đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ. Trong khi đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan đã trượt top 16.

Đêm 26/11 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2017 đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Vượt qua 91 người đẹp đến từ khắp thế giới, người đẹp Nam Phi đã trở thành tân Hoa hậu Hoàn Vũ. Trong khi đó, đại diện Việt Nam là Nguyễn Thị Loan đã trượt top 16.

Đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 66 được tổ chức tại sân khấu nhà hát The Axis thuộc tổ hợp khách sạn - sòng bài Planet Hollywood ở Las Vegas, Mỹ. Demi-Leigh Nel-Peters vượt qua 91 thí sinh để đăng quang. 

 

Người đẹp Nam Phi năm nay 22 tuổi, cao 1,71 m. Cô vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh ở Đại học North West. Demi-Leigh Nel-Peters nói động lực để cô luôn phấn đấu là người em cùng cha khác mẹ, vốn sinh ra không có tiểu não và bị tàn phế.

 

Trong phần ứng xử cùng Top 3, khi trả lời câu hỏi chung: "Phẩm chất nào bạn tự hào nhất và bạn sẽ phát huy thế nào khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ?", người đẹp Nam Phi chia sẻ đó là sự tự tin. "Là Hoa hậu Hoàn vũ, nghĩa là bạn phải vượt qua nhiều nỗi sợ hãi và nhờ đó, bạn có thể giúp đỡ những phụ nữ khác vượt qua điều đó. Tôi nghĩ, đó là điều mô tả chính xác về mình”, cô nói.

 
 

Á hậu 1 là Laura González của Colombia. Hoa hậu Colombia nói trong phần ứng xử Top 3 rằng cô luôn có đam mê với mọi việc mình theo đuổi. Nhờ vậy, cô trở thành người mẫu, diễn viên và tin rằng đó là điều đưa cô đến với Miss Universe. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho Davina Bennet của Jamaica. Đại diện Jamaica cho rằng cô tự hào nhất ở bản thân là sự kiên định.

Nguyễn Thị Loan trượt top 16 

Dù sở hữu thân hình gợi cảm, nhan sắc xinh đẹp nhưng Nguyễn Thị Loan đã trượt khỏi top 16 Miss Universe 2017. Top 5 thuộc về đại diện South Africa, Venezuela, Thái Lan, Jamaica, Colombia.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Đêm 26/11 (tức sáng nay theo giờ Việt Nam), Chung kết Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ) đã diễn ra tại Las Vegas, Mỹ.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news