Tin mới

Người đẹp ném danh hiệu vào xe rác: "Mình già nhưng mình vẫn đẹp nên... không phải sợ"

Thứ năm, 05/07/2018, 08:46 (GMT+7)

"Từ ngày mới bước chân đi làm mẫu tôi đã ý thức được rằng, mình có hình thể đẹp rồi...", Đô La tâm sự.

"Từ ngày mới bước chân đi làm mẫu tôi đã ý thức được rằng, mình có hình thể đẹp rồi...", Đô La tâm sự.

Với số đo 3 vòng 88-58-94, người mẫu  (tên thật Trần Ngọc Bích) sở hữu một ngoại hình nóng bỏng, quyến rũ. Đó cũng chính là lý do khiến cô trở thành tâm điểm chú ý ngay tại vòng casting của cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt thương hiệu - The Face 2018".

Trước đó, Đô La từng là một người mẫu nội y, bikini có tiếng tại Hà Nội. Cô bắt đầu đi diễn từ năm 19 tuổi. Năm 2014, Đô La tham gia một cuộc thi nhan sắc và gặp scandal đầu đời với hành động ném dải băng danh hiệu vào thùng rác.

Bị mẹ tát nảy đom đóm mắt vì scandal đầu đời

- Bốn năm kể từ ngày gây chú ý với hành động ném dải băng danh hiệu của một cuộc thi nhan sắc vào thùng rác, cuộc sống hiện tại của Đô La như thế nào?

Thú thật là tôi cảm thấy rất ngại khi nhắc về chuyện đó vì nó là những hành động bồng bột khi còn quá trẻ dại, hiếu thắng và nông nổi.

Tôi từng bị ăn mấy cái tát nẩy đom đóm mắt từ mẹ vì việc đó. Lỗi không phải của tôi, nhưng tôi đã chọn cách hành xử hơi thiếu suy nghĩ.

Tuy nhiên, hậu quả cũng chỉ dừng lại ở đấy thôi chứ thời điểm đó, những áp lực từ mạng xã hội cũng không làm ảnh hưởng đến mình nhiều.

Những năm qua tôi vẫn đi làm mẫu, vẫn lo cửa hàng thời trang, cuộc sống mọi thứ vẫn diễn ra bình thường thôi.

- Và đến thời điểm này, cuộc thi The Face lại khiến cái tên của Đô La một lần nữa gây xôn xao, cảm giác của bạn thế nào?

Tôi vui chứ! Vui vì được mọi người đón nhận và yêu mến. Đặc biệt khi được nhắc đến mà không phải vì một câu chuyện scandal ồn ào mệt mỏi nào cả.

Người đẹp ném danh hiệu vào xe rác: Mình già nhưng mình vẫn đẹp nên... không phải sợ - Ảnh 1.

Ngay vòng casting The Face, ngoại hình nổi bật của Ngọc Bích (biệt danh Đô La) đã trở thành tâm điểm chú ý của Cộng đồng mạng.

Người đẹp ném danh hiệu vào xe rác: Mình già nhưng mình vẫn đẹp nên... không phải sợ - Ảnh 2.
 

- Rất nhiều người tò mò việc Đô La có thẩm mỹ phần nào trên cơ thể để có được ngoại hình bắt mắt và thu hút như hiện tại?

Tôi có làm mũi, còn các phần trên cơ thể đều là tự nhiên chứ không thẩm mỹ chỗ nào đâu. Tôi may mắn được di truyền vóc dáng trời cho của mẹ. Từ ngày dậy thì cơ thể tôi đã nảy nở như thế này rồi chứ không phải bây giờ mới vậy.

Mấy người trong họ hàng tôi còn nói vui rằng nếu dư luận tranh cãi nhiều quá thì cứ đem ảnh của thế hệ trước lên. Hồi trẻ mẹ tôi đẹp lắm, hơi "đầm người" một tí nên nhìn còn "dã man" hơn tôi nhiều (cười).

- Việc giám khảo băn khoăn về những bức ảnh bán nude chụp từ trước đó của bạn cũng là chủ đề được bàn luận nhiều ngày qua?

Hôm ấy, anh Nam Trung có nói với tôi rằng có thể tiến sâu nhưng khó dành được Quán quân vì những hình ảnh đó.

Tự bản thân tôi cũng thấy có phần đúng vì nó hơi nhạy cảm một tí. Nhưng tôi nghĩ nhiều nhãn hàng cũng cần sự gợi cảm đó thì sao, ví dụ như nhãn hàng nội y chẳng hạn.

Thực ra từ trước đến nay ở Hà Nội mọi người đều biết đến tôi là mẫu nội y nên tôi thấy việc chụp những bức ảnh đấy cũng là bình thường. Mỗi nhãn hàng lại có một tiêu chí chọn lựa gương mặt đại diện riêng mà.

Còn nếu thật sự việc từng chụp bán nude gây trở ngại cho tôi đến thế thì tôi cũng đành chấp nhận. Vì đó là việc mình đã làm rồi, mình phải có trách nhiệm chứ không thể chối cãi được. Mình phải đương đầu và tìm cách xử lý thôi chứ chẳng biết làm thế nào cả.

- Ngoài bộ ảnh nude đó, Đô La còn có một thời gian dài diễn nội y, đồ tắm ở bar. Bạn có lo ngại việc đó cũng gây ảnh hưởng đến hình ảnh hiện tại của mình không?

Từ ngày mới bước chân đi làm mẫu tôi đã ý thức được rằng mình có hình thể đẹp rồi, nên tôi khá phù hợp với việc làm mẫu nội y, bikini... Nhưng không phải concept nào tôi cũng nhận, mà chỉ diễn khi nó thật sự đẹp và tinh tế.

Đúng là những bộ trang phục đó có hở, nhưng không phải hở hang. Đến bây giờ mọi người nhìn lại vẫn không thấy nó vẫn ok, vẫn đẹp lắm. Còn việc diễn bar cũng là bình thường trong giới người mẫu thôi mà.

Người đẹp ném danh hiệu vào xe rác: Mình già nhưng mình vẫn đẹp nên... không phải sợ - Ảnh 3.
 

- Khi trình diễn những bộ trang phục nhạy cảm ấy ở một môi trường phức tạp như bar, có bao giờ bạn gặp phải những tình huống khiếm nhã: bị sàm sỡ, lợi dụng...?

Bọn tôi đi diễn đều có bảo vệ ở 2 đầu ra-vào. Lúc diễn lúc nào cũng có khoảng hơn 20 bảo vệ cùng làm việc cơ nên không gặp phải những tình huống như vậy.

- Cát-xê cho một buổi diễn như thế là bao nhiêu?

Hai triệu, ai cũng vậy, bằng nhau hết!

- Bố mẹ bạn ủng hộ công việc của con gái chứ?

Ngày xưa bố mẹ tôi không ủng hộ đâu, nhất là sau cái vụ ném danh hiệu, mẹ bảo tôi đi đâu cũng gây chuyện và cấm tôi đi diễn. Lúc ấy tôi mới 19, 20 tuổi thôi, còn bé mà.

Thế xong tôi cứ thuyết phục bố mẹ dần, rồi đến lúc tôi mở cửa hàng bán đồ lót, tự làm mẫu chụp ảnh quảng cáo sản phẩm như một cách hợp thức hoá công việc của mình. Thấy hợp lý và hiệu quả bố mẹ cũng xuôi.

Còn bây giờ mình lớn rồi, mà đừng nói lớn nữa, sắp già rồi ấy, bố mẹ tôi không quản nữa đâu (cười).

- Thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm trên Facebook, có bao giờ bạn nhận phải những lời bình luận khiếm nhã từ người khác?

Thường thì mọi người hay bị như vậy nhưng thú thật là tôi chưa bao giờ bị người khác vào Facebook bình luận ngực to mông to thế.

Có thể nó xuất phát từ thái độ cư xử của tôi với họ. Khi họ bắt đầu có ý trêu nghẹo bằng những bình luận khen mình "ôi xinh thế" này khác, thì tôi sẽ comment lại "em cảm ơn anh".

Người ta thấy dễ thương nên lần sau sẽ comment lịch sự, còn nếu mình chảnh tí họ sẽ tức và comment luyên thuyên lắm!

Người đẹp ném danh hiệu vào xe rác: Mình già nhưng mình vẫn đẹp nên... không phải sợ - Ảnh 4.
 

Từng bị một đàn chị giật trang phục để bắt nạt

- Làm mẫu lâu nhưng chưa thật sự có name, phải chăng đó là lý do khiến Đô La quyết định tham gia The Face lần này?

Thật ra khoảng thời gian trước gia đình tôi có chuyện lớn, tôi cũng mất nhiều thời gian cho việc kinh doanh nên không chú tâm cho nghề diễn được. Đến bây giờ khi mọi thứ đều đã ổn rồi, tôi muốn tiếp tục theo đuổi giấc mơ của mình.

Sau cuộc thi, tôi cũng muốn có một vị trí và được mọi người công nhận vị trí đó.

- Đô La nghĩ điểm nổi trội của mình so với các thí sinh khác trong cuộc thi này là gì?

Hình thể và catwalk. Vì là mẫu diễn nên tôi có ưu thế về catwalk.

- So với dàn thí sinh rất trẻ trung, xinh đẹp trong cuộc thi, bạn có nghĩ tuổi tác sẽ là một trở ngại của mình tại "trận đấu" này không?

Mình già nhưng mình vẫn đẹp, nên mình không phải sợ. Tôi nghĩ tuổi tác không quan trọng, miễn sao vẫn đẹp là được.

- 4 năm trước khi tham gia một cuộc thi nhan sắc, Đô La từng hành động rất thẳng thắn vì cho rằng BTC làm việc thiếu công bằng. Nếu đều đó tiếp tục gặp lại ở The Face, bạn sẽ ứng xử như thế nào?

Bản tính con người thì làm sao mà thay đổi được. Tuy nhiên sự việc của 4 năm trước xảy ra khi mình chưa có nhiều trải nghiệm, cũng chưa có nhiều kinh nghiệm để xử lý.

Sự thẳng thắn của tôi giờ vẫn thế, tôi cũng vẫn sẽ là chính mình thôi, nhưng sẽ tiết chế lại để mọi thứ hợp lý hơn.

- Đi diễn từ năm 19 tuổi khi còn rất nhỏ tuổi, kỉ niệm đáng nhớ nhất của bạn đến bây giờ là gì?

Tôi khá may mắn nên công việc suôn sẻ. Chỉ có một lần tôi đi diễn hồi mới đi làm, mẫu mới nên bị một đàn chị bắt nạt. Chị ấy không cho tôi mặc đồ veddete nên đã giằng lấy bộ quần áo đó trên tay tôi.

Lúc ấy tôi có ham hố gì đâu, chỉ sợ làm hỏng bộ đồ phải đền thì lấy đâu ra tiền nên đã nói với chị ấy là: "Chị ơi, quần áo ai người đó mực, bộ này anh ấy giao em rồi, nếu hỏng thì em phải chịu trách nhiệm". Chị ấy gây sự với tôi thêm một lúc rồi cũng thôi.

Người đẹp ném danh hiệu vào xe rác: Mình già nhưng mình vẫn đẹp nên... không phải sợ - Ảnh 6.
 

- Có sắc vóc và nỗ lực một thời gian dài trong công việc rồi mà bây giờ vẫn đang ở một ngôi nhà thuê, đi cái xe bình thờng, vất vả kiếm sống... Đô La có bao giờ nghĩ đến việc chọn lựa một con đường khác dễ dàng hơn?

Tôi nghĩ sướng khổ tại tâm. Nếu gặp may mắn trong cuộc thi này, tôi có thể tiến xa hơn thì công việc cũng sẽ suôn sẻ và bớt khó khăn hơn.

Nhưng thật sự tôi không phải người tham vọng và hay đòi hỏi. Tôi luôn hài lòng với những gì vốn có và cố gắng nâng cấp nó để trở nên tốt đẹp hơn.

- Còn việc có những đại gia sẵn sàng chi tiền để lo cho bạn một cuộc sống thoả mái, sung túc hơn?

Tôi thích yêu lắm nên cái gì cũng phải yêu trước đã rồi mới tính. Tôi không chê tiền, vì có tiền tốt mà, tiền giúp mình đỡ vất vả.

Thế nhưng ở bên cạnh một người mình có tình cảm thì cuộc sống sẽ nhẹ nhàng dễ chịu hơn. Còn ở bên cạnh người mà mình không yêu thì một ngày sẽ dài lắm, sẽ khó chịu lắm. Tôi không muốn điều đó.

Vân Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news