Tin mới

Tin đồn người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 có từ 3 ngày trước

Thứ hai, 21/12/2015, 11:44 (GMT+7)

Ba ngày trước đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra, trên mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin đại diện của Philippines, Hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Ba ngày trước đêm chung kết Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra, trên mạng xã hội bất ngờ rộ thông tin đại diện của Philippines, hoa hậu Pia Wurtzbach sẽ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.

Theo đó tài khoản này cho biết đại diện của quốc gia họ đã có chắc trong tay giải thưởng cao nhất của Miss Universe, kèm theo bức ảnh chụp màn hình của đài kênh ABS-CBN (Philippines) với hình ảnh thí sinh của quốc gia này bên cạnh dòng chữ “Miss Universe 2015”.

Người đẹp Philippines được hậu thuẫn để đăng quang HHHV? Ảnh Internet

Họ còn đưa ra lý do là vì Hoa hậu Pia Wurtzbach có sự hậu thuẫn lớn về mặt chính trị - ưu thế lớn trong những cuộc thi tầm quốc tế. Trước đây, cô cũng gây nhiều tranh cãi khi đăng quang ngôi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2015.

Nhiều người cho rằng thông tin này chỉ là lời đồn đoán vô căn cứ. Hơn nữa, cuộc thi có uy tín như Miss Universe sẽ không dễ bị vướng phải những sự việc gian lận này.

Tuy nhiên, sáng 21/12 (giờ Việt Nam), chung kết cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã tìm được gương mặt đại diện cho nhan sắc toàn cầu thời đại mới đó lại chính là Miss Philippine - Pia Wurtzbach.

Kết quả này khiến tin đồn trước đây được dân mạng lập tức khơi lại. Ngoài ra, chi tiết gọi tên nhầm Tân Hoa hậu ở phút đăng quang của MC nam cũng khiến dư luận đẩy nghi vấn này lên cao trào hơn.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news