Tin mới

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành ngày càng lên đời về nhan sắc

Thứ hai, 01/07/2019, 09:32 (GMT+7)

Nguyễn Thị Thành được nhiều người nhận xét ngày càng xinh đẹp, thần thái ngút trời sau vài năm tham gia showbiz.

Sau một thời gian dài ở ẩn, gần đây Nguyễn Thị Thành tái xuất trong nhiều sự kiện của showbiz.

Người đẹp là khách mời trong buổi ra mắt BST mới mang tên "lãng du" của bộ đôi NTK Vũ Ngọc & Son diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh ngày 30/6.

Bộ sưu tập "Lãng du" lấy cảm hứng từ bộ phim điện ảnh kinh điển L’’avventura - Cuộc phiêu lưu của đạo diễn người Ý Michelangelo với những hành trình lãng du về đất trời với tình yêu bao la. Chất liệu, màu sắc cho trang phục cũng vô cùng bắt mắt và gắn liền với thiên nhiên.

Là một trong những khách mời tới dự show diễn, Nguyễn Thị Thành diện một mẫu thiết kế mới nằm trong BST lần này. Chiếc đầm dáng suông màu hồng nhạt in hoạ tiết biển cả vô cùng ấn tượng.

Cách xử lý màu sắc và chất liệu một cách khéo léo và tinh tế từ bộ đôi NTK đã tạo nên một tổng thể tranh sinh động.

Cô được nhiều người nhận xét ngày càng xinh đẹp, thần thái ngút trời sau vài năm tham gia showbiz.

Nguyễn Thị Thành được báo chí biết đến lần đầu tiên vào năm 2015, khi cô đi thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Nguyễn Thị Thành tiếp tục thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Người đẹp gốc Bắc Ninh lọt vào danh sách thí sinh có cơ hội đăng quang. Song, ngay trước đêm chung kết, cô bị buộc rời khỏi cuộc thi vì Ban tổ chức phát hiện ra cô đã bọc răng thẩm mỹ.

Những tưởng vận rủi đã bị bỏ lại sau lưng khi cái tên Nguyễn Thị Thành được xướng lên cho ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Nhưng sau đó, cô bị Ban tổ chức thu hồi danh hiệu trước yêu cầu của Cục Nghệ thuật biểu diễn bởi lý do làm răng thẩm mỹ trước đó.

Trong cuộc thi Hoa hậu sinh thái quốc tế được tổ chức tại Ai Cập, dù đạt ngôi vị Á hậu song ngay khi trở về nước, Nguyễn Thị Thành lại phải lên sở văn hóa giải trình vì đi thi chui. Sau những scandal liên tiếp, Nguyễn Thị Thành dường như đã lên đời hẳn cả về nhan sắc lẫn công việc khi đảm nhận vai trò giám đốc điều hành công ty ERM VIETNAM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Thị Thanh