Tin mới

Người đứng sau giật dây, bày chiêu trò cho “hot girl ăn quỵt” Bella thực sự là ai?

Thứ bảy, 09/09/2017, 11:02 (GMT+7)

Liệu tất cả những chiêu trò mà Bella từng gây sốc trên mạng được dàn xếp từ trước hay chỉ là hành động mất kiểm soát của một cô gái có tâm lý không bình thường.

Liệu tất cả những chiêu trò mà Bella từng gây sốc trên mạng được dàn xếp từ trước hay chỉ là hành động mất kiểm soát của một cô gái có tâm lý không bình thường.

"Hot girl" Bella hay còn được gọi là singer Bella tên thật là Trịnh Thuý Hà, sinh năm 1986. Khoảng đầu năm 2015, Bella từng trở thành tâm điểm ném đá của cư dân mạng khi quỵt tiền một người xe ôm và khi được người dân cho tiền để trả. Không những không cảm ơn, cô nàng này còn quay lại nhổ nước bọt về phía những người đã giúp mình. Sự việc xảy ra ở khu vực phố Huế Hà Nội.

Một thời gian sau, vào khoảng tháng 8/2015, Bella lại "nổi đình nổi đám" trên mạng khi trở thành nhân vật chính trong clip dài hơn 1 phút ghi lại vụ việc cô bị một nhà hàng sang trọng nằm trong một trung tâm thương mại đuổi ra ngoài vì sợ cô sẽ lại quỵt tiền ăn.

Bella quỵt tiền ở 1 quán cà phê. Ảnh internet

Đầu tháng 9/2015, Bella lại tiếp tục quỵt tiền tại một quán cafe ở Hà Nội. Khi nhân viên bê đồ ăn tới thì "hot girl" này làm ầm lên và quát: "Sao chị nhìn vào điện thoại của tôi , tôi đang làm nhạc, việc quốc gia đại sự". Từ những lần quỵt tiền đó, cô bỗng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, bất kể khi cô xuất hiện ở đâu, làm gì đều có những cư dân mạng chụp ảnh, ghi hình lại. Ngay cả khi cô đang chẳng quỵt tiền ai.

Vào khoảng tháng 5/2017, Bella lại tiếp tục gây bão khi xuất hiện tại bệnh viện với một cái thai trong bụng đang chờ ngày sinh.

Lúc này dư luận lại hướng về cô. Nhiều người đồn thổi và tò mò rằng ai là cha của đứa bé. Dư luận trái chiều liên tục xuất hiện. Người thì cho rằng cần phải tìm rõ nguyên nhân và “tác phẩm” của cái thai. Người thì cho rằng bới móc soi mói và làm to chuyện lên như thế là vô nhân đạo, nhất là 1 người đàn bà đang mang thai. Người thì cho rằng với một người phụ nữ không bình thường như vậy, đứa bé sẽ không có được một môi trường chăm sóc tử tế.

Bella sinh con ở 1 bệnh viện Hà Đông và chi phí sinh đẻ đều được tài trợ. Ảnh internet

Một lần nữa, Bella lại khiến Cộng đồng mạng dậy sóng bởi một loạt hành động khó hiểu, làm tổn hại đến con của mình. Đỉnh điểm của vụ việc là đoạn clip do chính Bella chia sẻ khi cô vừa ôm con, vừa phì phèo điếu thuốc rồi nhả thẳng khói thuốc vào mặt đứa trẻ sơ sinh. Chẳng có người mẹ bình thường nào lại lấy sức khỏe của con đẻ để làm trò câu like, mua vui cả.

Tiến sĩ Lê Minh Thuận – Trưởng khoa Tâm lý lâm sàng bênh viện quận 2, TP.HCM cũng có chia sẻ sau khi xem đoạn clip này: Tâm sinh lý của Bella bất thường, có vấn đề, bị rối loạn, nhận thức sai lệch dẫn đến các hành vi không đúng, cụ thể là việc vừa ôm con vừa hút thuốc.

TS. Lê Minh Thuận chia sẻ quan điểm về trường hợp của Bella. Ảnh internet

Nhiều người lên án hành vi của Bella nhưng cũng không hiếm các mạnh thường quân ngỏ ý giúp đỡ, hỗ trợ cô chăm sóc con cái và tìm việc nhưng Bella đều không chấp thuận. Có ai bình thường mà lại từ chối những tấm lòng như này chứ?

Nhiều người vẫn không thôi trăn trở với chúng tôi về tương lai của 2 mẹ con Bella, khi mà ngoài kia dư luận vẫn đang gay gắt với Bella, quyết dồn Bella vào đường cùng bằng những ý kiến tiêu cực của mình. Họ cho rằng một người như Bella thì không xứng đáng nhận được lòng thương hại của xã hội, cần phải bài trừ.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news