Tin mới

Người mẫu Anh Thư bức xúc: "Thề từ nay không nghe Hương Tràm hát nữa"

Thứ sáu, 13/10/2017, 12:15 (GMT+7)

Giữa những xôn xao của dư luận về việc Hương Tràm "đá đểu" Chi Pu, người muẫ Anh Thư chính thức lên tiếng bênh vực Chi Pu.

Giữa những xôn xao của dư luận về việc Hương Tràm "đá đểu" Chi Pu, người muẫ Anh Thư chính thức lên tiếng bênh vực Chi Pu.

Chuyện Chi Pu ra MV mới đã gây xôn xao trong những ngày vừa qua. Đặc biệt là sau khi Hương Tràm đăng trạng thái:

"Tại sao một số các bạn Hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có, phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng (phải tự niệm chú)... nhớ nhé".

Ảnh FBNV

Mặc dù không chỉ đích danh "bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu" là Chi Pu nhưng nhiều người cho rằng Hương Tràm đang "đá đểu" Chi Pu.

Trước lời chia sẻ này, diễn viên Anh Thư bức xúc lên tiếng: " Đọc bài này xong bỗng ghét nhỏ ca sĩ Hương Tràm. Người ta làm MV chứ có phải làm gái đâu mà "cảm thấy bị xúc phạm"? Thề từ nay không nghe nhỏ này hát nữa. Nghe cái giọng mẹ thiên hạ là phát ghét. Người ta đang thử nghiệm hướng đi mới. Không hợp hay không đủ lực thì người ta sẽ rút lui. Mắc mớ chi má Hương Tràm thấy bị xúc phạm. Tào lao mía lao sâm bí đao quá má ơi. Tui không quen biết Chi Pu bao giờ nha. Khách quan thấy sao nói vậy".

Ảnh FBNV

Sau khi người mẫu Anh Thư lên tiếng, nhiều cư dân mạng cũng ủng hộ ý kiến của Anh Thư, nhiều người đã chỉ trích Hương Tràm khi mỉa mai Chi Pu.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu