Tin mới

Người mẫu Brazil qua đời sau khi tiêm chất độn mặt

Thứ năm, 14/01/2016, 12:01 (GMT+7)

Một người mẫu nổi tiếng tại Brazil đã qua đời ở tuổi 28 sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mặt vào thứ 2 vừa qua.

Một người mẫu nổi tiếng tại Brazil đã qua đời ở tuổi 28 sau khi trải qua cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ mặt vào thứ 2 vừa qua.

Người mẫu Raquel Santos đến từ Sao Goncalo, Rio de Janeiro, Brazil đã qua đời ở tuổi 28 sau khi trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ mặt vào thứ 2 vừa qua. Raquel Santos từng lọt vào chung kết một cuộc thi sắc đẹp lớn nhất tại Brazil và là một gương mặt người mẫu khá nổi tiếng tại quốc gia này.

Người mẫu Raquel Santos.

Hiện cảnh sát đang hoãn đám tang của Santos để mang thi thể của cô đi khám nghiệm để điều tra xem những loại thuốc mà người mẫu 28 tuổi này sử dụng hàng ngày có liên quan đến cái chết của cô hay không. Được biết, loại thuốc mà Santos sử dụng để làm cơ bắp đẹp hơn tuy nhiên nó chứa chất kích thích hô hấp và cũng làm tăng huyết áp người dùng.

Debora Azevedo - người bạn thân nhất của người mẫu 28 tuổi cho biết Santos rất quan tâm đến ngoại hình của mình và bị ám ảnh bởi phẫu thuật thẩm mỹ. Cô ấy rất sợ sẽ chết trong khi phẫu thuật nhưng vẫn quyết định làm để rồi đã ra đi mãi mãi'.

Raquel Santos luôn bị ám ảnh bởi ngoại hình của bản thân.

Bạn trai của Santos, Gilberto Azevedo cho biết việc phẫu thuật thẩm mỹ là không cần thiết và quá nguy hiểm. Azevedo cũng cho biết thêm Santos là người luôn vui vẻ, nhiệt huyết và tất cả các giấc mơ của cô ấy là thành một người mẫu.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Wagner Moraes, người đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mặt vào thứ hai vừa qua cho Santos khẳng định ông không liên quan gì đến cái chết của cô:" Đó là một cuộc phẫu thuật đơn giản kéo dài hai phút. Vấn đề lớn nhất đó là cô đã bị biến chứng sức khỏe do sử dụng quá nhiều chất kích thích cơ bắp mỗi ngày.

Giang Trần (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news