Tin mới

Người mẫu Cao Ngân: "Tôi phải đi bán cua để kiếm sống"

Thứ hai, 03/09/2018, 08:17 (GMT+7)

Nghề người mẫu không hề xa hoa, sang chảnh như người ta vẫn tưởng.

Nghề người mẫu không hề xa hoa, sang chảnh như người ta vẫn tưởng.

Tối qua, tập 5 chương trình Giọng ca bí ẩn đã lên sóng, với sự tham gia của các nghệ sĩ như Long Nhật, Puka, Chí Thiện, Hồng Thanh và người mẫu Cao Ngân.

Dưới sự dẫn dắt hài hước của cặp đôi MC Trấn Thành, Hari Won, các người chơi đã có một cuộc vui đầy thú vị.

Trấn Thành xót xa khi Long Nhật bật khóc nức nở: "Tôi đã mất mẹ rồi"

Theo luật chơi của chương trình, các giọng hát bí ẩn sẽ thể hiện một tiết mục khác ngoài ca hát trên sân khấu để người chơi đoán xem họ hát có hay không. Trong đó, một chàng trai đã gây ấn tượng lớn khi vừa khóc vừa trình diễn bài đọc diễn cảm về mẹ nhận dịp Vu Lan:

"Cuộc sống vẫn cứ hối hả với vòng quay của thời gian. Bình Minh rồi lại hoàng hôn, hoa nở rồi hoa lại tàn. Những chiếc lá kia mới ngày nào còn xanh non, giờ đã úa vàng và lìa cành, rơi xào xạc trong gió.

Giá mà tôi có phép màu, tôi sẽ biến cho lá kia mãi xanh trên cành. Cứ lần nào nhìn thấy một người phụ nữ vất vả mưu sinh, tôi lại nhớ về mẹ.

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 1.
 

Từ nhỏ khi chúng ta còn nằm trong bụng mẹ tới khi lớn lên, chúng ta đâu biết bao đêm ròng mẹ thức trắng vì con. Khi chúng ta tinh tươm cùng bè bạn cắp sách tới trường, có bao giờ ta nghĩ tới người phụ nữ tóc bạc màu đã không dám nhìn vào gương vì sợ những nếp nhăn.

Chúng ta cứ loay hoay kiếm tìm tương lai cho mình mà quên mất rằng, bản thân mình chính là tương lai của mẹ. Chúng ta lớn lên từ những vết chai hằn của mẹ. Nhưng lớn lên rồi, chúng ta không biết mẹ đã đơn độc dõi theo chúng ta.

Mỗi lần về thăm mẹ, tôi lại thấy tóc mẹ thưa thớt dần, bàn tay chai cứng lại. Tôi khóc, mẹ cũng khóc. Tôi nợ mẹ những nắng mưa không có mình bên cạnh, nợ mẹ những hỏi han…".

Trước bài đọc diễn cảm này, Long Nhật đã không kìm được lòng mình và bật khóc nức nở. Anh tâm sự:

"Tôi rất cảm ơn bạn vì bài đọc của bạn khiến tôi vô cùng nghẹn ngào. Mùa Vu Lan đang tới vào tháng 7 này, nhưng năm nay là năm đầu tiên tôi không còn mẹ nữa. Tôi đã mất mẹ rồi.

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 2.
 

Đôi khi bộn bề cơm áo, nghệ sĩ phải lo toan sự nghiệp, ít về thăm mẹ. Nhưng nhớ nhé mọi người, ai còn cài hoa hồng trên ngực áo mùa Vu Lan này là còn hạnh phúc nhất cuộc đời. Vì khi đã cài hoa trắng rồi thì cơ hội nói yêu mẹ, thương mẹ đã không còn nữa rồi".

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 3.
 
Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 4.
 

Trước những giọt nước mắt nghẹn ngào của Long Nhật, Trấn Thành cũng xót xa chia sẻ:

"Người ta dù lớn bao nhiêu thì khi gần mẹ cũng trở nên bé nhỏ. Mẹ ơi, con đã già rồi, già rồi thì già rồi nhưng vẫn còn bé nhỏ, đó là quy luật của thời gian.

Nếu ai còn yêu mẹ là còn cảm thấy bé nhỏ khi đã già rồi".

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 5.
 

Người mẫu Cao Ngân: "Bây giờ, tôi phải đi bán cua để kiếm sống"

Đến với chương trình tuần này còn đặc biệt có sự xuất hiện của người mẫu Cao Ngân. Trưởng thành từ cuộc thi Next top model, nhưng khác với bạn bè cùng thế hệ, Cao Ngân lại khá khó khăn trên con đường sự nghiệp.

Bởi vậy, để trang trải cuộc sống, cô đã phải bán thêm cua. Cô nói: "Tôi là người mẫu Cao Ngân. Nhưng bây giờ, tôi phải đi bán cua để kiếm sống. Tôi nhận cua ở dưới Cà Mau.

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 6.
 

Mỗi lần mua cua, tôi phải điện về cho nhà ở Kiên Giang để lấy từ Cà Mau, gửi lên Kiên Giang rồi đem cho tôi đi bán ở trên này".

Nghe Cao Ngân nói vậy, cả Trấn Thành và Hari Won đều tỏ ra bất ngờ vì không ngờ thu nhập từ nghề người mẫu lại ít ỏi như vậy và vẫn có những người mẫu phải làm thêm công việc khác mới có tiền để sống. 

Nghề người mẫu không hề xa hoa, sang chảnh như người ta vẫn tưởng.

Trấn Thành gắt với nghệ sĩ hài Hồng Thanh: "Bạn nghĩ bạn là ai vậy?"

Trấn Thành và Hồng Thanh khá thân nhau ngoài đời, nên khi thấy Hồng Thanh tham gia cuộc thi, Trấn Thành khá bất ngờ. Anh nói: "Thằng Thanh bình thường nó nhoi lắm, không hiểu sao bữa nay lại trầm thế. Chắc áo nóng lắm hả em?".

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 8.

Hồng Thanh

Hồng Thanh ngượng ngùng đáp: "Em không biết vì sao em lại tới đây nữa, vì em diễn hài chứ không biết hát…".

Hồng Thanh đang nói thì Hari Won ngắt lời và nói thẳng: "Không ai mời bạn hát đâu".

Người mẫu Cao Ngân: Tôi phải đi bán cua để kiếm sống - Ảnh 9.
 

Trấn Thành cũng tỏ thái độ và gắt: "Bạn nghĩ bạn là ai vậy? Ai mời bạn hát? Bạn tới đây để chơi thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won cao ngân