Tin mới

Người mẫu Kim Phượng: "Tôi vẫn chưa nhận được kết quả điều tra vụ hiếp dâm"

Thứ tư, 04/07/2018, 14:25 (GMT+7)

Chia sẻ với PV, người mẫu nude 9X Kim Phượng cho biết đang mòn mỏi đợi kết luận điều tra từ phía cơ quan công an vụ chị tố bị họa sĩ hiếp dâm.

Chia sẻ với PV, người mẫu nude 9X Kim Phượng cho biết đang mòn mỏi đợi kết luận điều tra từ phía cơ quan công an vụ chị tố bị họa sĩ hiếp dâm.

Liên quan đến lùm xùm giữa mẫu nude Kim Phượng và họa sĩ Ngô Lực, mới đây, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu 9X này cho biết, đã tròn hai tháng qua, cô chưa nhận được kết quả điều tra từ phía cơ quan công an.

"Vừa tròn 60 ngày rồi, với ba lần lấy lời khai, một lần giao nộp chứng cứ liên quan, một lần đối chất, một lần nộp đơn đề nghị thực nghiệm điều tra, đến nay tôi vẫn chưa nhận được kết quả gì về việc điều tra vụ hiếp dâm, phía Công an quận 10, TP.HCM vẫn chưa có văn bản trả lời. Kẻ gây tội hiện tại vẫn sống thong thả ngoài vòng pháp luật".

Kim Phượng chia sẻ thêm: "Lúc vụ việc của tôi vừa lên báo, ngày nào cũng có người đậu xe gần cửa nhà tôi. Có hôm tôi đi xuống rước khách, họ cứ nhìn chằm chằm vào tôi. Đậu rất lâu mới bỏ đi. 

Thời gian trở lại đây, tôi nhận được rất nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn chửi bới, dùng từ ngữ thô tục. Họ điện thoại gọi liên tục vào sáng sớm và chiều tối. Tôi bắt máy thì không trả lời. Hoặc lên tiếng nhưng nói xàm xàm".

Kim Phượng cho biết: "Tôi đã yêu cầu cơ quan chức năng có thẩm quyền chấp nhận đơn đề nghị Thực nghiệm điều tra. Đề nghị ông Ngô Lực thực hiện việc vẽ lại trên cơ thể tôi một lần nữa dưới sự chứng kiến đầy đủ của cơ quan điều tra và viện kiểm sát nhân dân, để xác minh lời mà ông ta đã khai với công an trong cuộc đối chất ngày 21/6/2018".

Sự kiện - Người mẫu Kim Phượng: 'Tôi vẫn chưa nhận được kết quả điều tra vụ hiếp dâm' (Hình 2).

Hoạ sĩ Ngô Lực đang vướng vụ lùm xùm bị tố hiếp dâm.

Khi được hỏi, nếu hoạ sĩ Ngô Lực thành tâm xin lỗi, đáp ứng các điều kiện của Kim Phượng đưa ra, thì cô có bỏ qua sự việc không? Người mẫu 9X cho biết: "Tôi không cần bất cứ điều kiện nào hết, điều tôi cần là pháp luật phải xử đúng người, đúng tội là tôi thấy yên lòng rồi".

Trao đổi với báo chí, đại diện phía cơ quan Công an quận 10, TP.HCM cho biết, cơ quan này đang tiếp tục điều tra sau khi có kết quả giám định về việc Kim Phượng tố hoạ sĩ này hiếp dâm. 

Lạc Thành

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news