Tin mới

Người mẹ bỏ rơi con 14 ngày tuổi cùng lá thư và 1 triệu đồng đã quay trở về đón bé

Thứ hai, 28/08/2017, 17:00 (GMT+7)

Sau nhiều ngày bỏ rơi con cùng lá thư đẫm nước mắt và 1 triệu đồng, người mẹ trẻ đã hối hận và quay trở lại đón đứa con gái của mình.

Sau nhiều ngày bỏ rơi con cùng lá thư đẫm nước mắt và 1 triệu đồng, người mẹ trẻ đã hối hận và quay trở lại đón đứa con gái của mình.

Theo Vietnamnet, Khám phá đưa tin, chị Hoàng Thị Ly Hòa (ở Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội) người chăm sóc và nuôi dưỡng cháu bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt cho biết mẹ cháu bé đã chính thức quay về và đã tiếp nhận con.

Dù có rất nhiều tình cảm với cháu bé, nhưng ngay sau khi người mẹ quay trở lại chị Hòa đã trực tiếp đưa cả hai mẹ con ra phường Cổ Nhuế 2 để bàn giao cháu bé cho mẹ đẻ.

Cháu bé đã trở về với mẹ ruột của mình. Ảnh internet

Được biết, sau khi bỏ con tại nhà chị Hòa, mẹ cháu bé đã lên Thái Nguyên và làm việc tại đây. Trong quá trình làm việc, mẹ cháu bé hàng ngày vẫn theo dõi các thông tin báo chí về tình hình của con mình. Sau nhiều ngày suy nghĩ, cuối cùng người mẹ này đã quyết định quay về đón con.

Ông Đỗ Chí Linh – Phó Chủ tịch UBND phường Cổ Nhuế 2 cho biết: "Chúng tôi đã lập biên bản bàn giao cháu bé cho mẹ cháu, trước sự chứng kiến của người nuôi cháu là chị Hòa, đại diện bên công an và cả chính quyền địa phương”.

Tại buổi bàn giao con, mẹ cháu bé cho biết, ban đầu sinh con nhưng lo lắng không dám về quê sợ dân làng dị nghị không có chồng, lại có con. Vì thế người mẹ này đã để con lại nhà chị Hòa và lên Thái Nguyên làm việc.

Cũng theo thông tin từ chị Hòa, ngày 25/8 mẹ cháu bé đã về quê Nghệ An để tiến hành làm các giấy tờ cần thiết cho cháu bé. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news