Tin mới

Người Nhật đổ xô đặt mua táo tẩm “bùa yêu” hơn 2 triệu đồng

Thứ sáu, 28/10/2016, 09:20 (GMT+7)

Nhân dịp lễ Halloween sắp tới, một cửa hàng tại Nhật Bản đã tung ra thị trường sản phẩm táo tẩm “bùa yêu” có giá gần 2,4 triệu đồng/quả. 

Nhân dịp lễ Halloween sắp tới, một cửa hàng tại Nhật Bản đã tung ra thị trường sản phẩm táo tẩm “bùa yêu” có giá gần 2,4 triệu đồng/quả. 

Theo thông tin từ Rocket News 24, cửa hàng Black Cat Magic Shop ở Nhật Bản vừa tung ta thị trường một loại táo đặc biệt nhân dịp lễ hội Halloween sắp tới. Cửa hàng giới thiệu, đây là loại táo dành cho những người yêu đơn phương, nó giúp người trong mộng rơi vào “lưới tình” của bạn, khi ăn trái táo này bạn sẽ khiến đối phương không thể rời xa.

Một trái táo tẩm "bùa yêu" có giá lên tới 10.800 Yến, tương đương gần 2,4 triệu đồng. Ảnh: Rocket News 24.

Chỉ có duy nhất 18 quả táo tẩm “bùa yêu” được tung ra trong dịp Halloween năm nay. Chính vì thế mà khách hàng đã đổ xô tới mua, mặc cho mức giá cao ngất ngưởng, lên tới 10.800 Yên/quả, tương đương gần 2,4 triệu đồng/quả.

Được biết, tên của loại táo này khá cầu kỳ: “Poison Apples of Love’s Desire” (Táo độc của khát vọng tình yêu), nhìn bề ngoài nó không khác gì những quả táo bình thường. Trái táo chín mọng được đặt ngay ngắn bên trong chiếc hộp đen vuông, bên dưới lót một lớp lụa đỏ gợi cho người nhìn cảm giác đam mê, mãnh liệt. Và bên cạnh lớp lót là bản hướng dẫn sử dụng “bùa chú”, tất cả đều có thiết kế rất cầu kỳ và đẹp mắt.

 

Bản hướng dẫn sử dụng "bùa chú" đi kèm trong hộp sản phẩm táo tẩm "bùa yêu". 

Tuy nhiên, điểm đặc biệt của trái táo là nó đã được phù phép để giúp khách hàng quyến rũ đối phương. Để tạo niêm tin cho khách, cửa hàng còn giới thiệu loại táo được trồng tại một khu vườn đặc biệt nằm trong vùng đất thiêng dưới chân nhóm 3 ngọn núi Dewa Sanzan, ở quận Yamagata, Nhật Bản, thông tin từ Oddity Central.

Theo bản hướng dẫn, ban đầu khách hàng cần rửa sạch quả táo, sau đó đọc to câu thần chú đính kèm theo sản phẩm, lúc này tâm trí cần tập trung suy nghĩ về đối phương. Cuối cùng, một trong hai người sẽ phải ăn hết quả táo thì phép thuật mới có hiệu nghiệm.

Trước đó, vào dịp Lễ tình nhân Valentine hồi tháng 2, cửa hàng Black Cat Magic Shop cũng từng bán ra hàng loạt sản phẩm táo “bùa yêu” tương tự. Tất nhiên, sản phẩm này đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news