Tin mới

Người phụ nữ bế bé sơ sinh bỏ lại nhà dân giữa đêm mưa lạnh

Chủ nhật, 23/05/2021, 15:55 (GMT+7)

Khoảng 1h sáng ngày ngày 22/5 tại xã Vĩnh Lộ B, huyện Bình Chánh, TP.HCM, camera tại nhà dân ghi lại được cảnh một cặp vợ chồng đã để lại một em bé sơ sinh trước cửa nhà người khác.

Hình ảnh được camera tại nhà dân ghi lại, sự việc xảy ra khoảng 1h sáng tại xã Vĩnh Lộ B, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Thời điểm này, có một cặp vợ chồng đi trên chiếc xe máy rồi dừng lại trước một ngôi nhà.

Nhìn qua ngôi nhà có vẻ sang trọng với chiếc cổng được thiết kế cầu kỳ. Nhận thấy chiếc cổng này toát lên vẻ giàu sang, người phụ nữ ngồi đằng sau đã xuống xe, ôm một đứa bé đặt ở đó.

Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip
Ảnh chụp từ clip

Ngay sau đó, người phụ nữ này lên xe rồi nhanh chóng rời đi. Vụ việc xảy ra vào thời điểm bên ngoài trời nhiệt độ xuống thấp sau cơn mưa lớn.

Đến khoảng rạng sáng ngày 22/5, một người đàn ông đi tập thể dục đã phát hiện ra đứa bé. Tiến lại gần và kiểm tra, người này phát hiện bé trai được cuốn trong túi xách, đặt ở ghế đá. Bé trai vẫn còn nguyên dây rốn, bên ngoài bọc một lớp áo, dưới đáy túi xách có một lớp mền lót cho em bé.

Theo người đàn ông này, đêm ngày 21/05, trời có đổ cơn mưa lớn nhưng rất may lúc phát hiện em bé không bị ướt và vẫn còn sống. 

Em bé sơ sinh được người dân phát hiện. Ảnh: Internet
Em bé sơ sinh được người dân phát hiện. Ảnh: Internet

Liên quan đến sự việc, lãnh đạo UBND xã Vĩnh Lộc B cũng đã xác nhận. Bé trai này nặng khoảng 3,2 kg, sức khỏe ổn định và đang được chăm sóc tại trạm y tế xã. Chính quyền địa phương đang làm hồ sơ đưa bé vào Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp để chăm sóc và tìm người thân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé sơ sinh bỏ rơi