Tin mới

Người phụ nữ bị đuổi khỏi máy bay Mỹ khi cho con bú

Thứ ba, 12/12/2017, 14:53 (GMT+7)

Một bà mẹ Mỹ đã bị buộc phải rời khỏi máy bay sau khi các tiếp viên yêu cầu cô ngừng cho con trai 2 tuổi bú khiến nhiều hành khách bức xúc.

Một bà mẹ Mỹ đã bị buộc phải rời khỏi máy bay sau khi các tiếp viên yêu cầu cô ngừng cho con trai 2 tuổi bú khiến nhiều hành khách bức xúc.

Mei Rui, một nhà nghiên cứu ung thư kiêm nghệ sĩ piano, đến từ Houston, bang Texas, đang có mặt trên chuyến bay của Spirit Airlines tới New York để tiến hành một cuộc nghiên cứu thì bị yêu cầu xuống khỏi máy bay cùng với cha mẹ già. 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đoạn video cho thấy con trai cô đang khóc vì không được mẹ cho bú tiếp. Rui cho biết cô cho con bú khi cửa máy bay vẫn mở và mọi người vẫn đang di chuyển trên cabin, theo Washington Post. Một tiếp viên đã tiến về phía Rui và yêu cầu cô cho con trai ngồi xuống ghế để chuẩn bị cất cánh. 

"Tôi xin họ cho thêm vài phút nữa bởi nếu thằng bé tỉnh dậy lúc đó thì nó sẽ quấy. Tôi cũng hứa sẽ kết thúc trước khi cửa máy bay được đóng", Rui kể lại. 

Rui bị yêu cầu rời khỏi máy bay cùng với người nhà của mình.

Tuy nhiên, cậu bé lúc này bắt đầu khóc lớn và các tiếp viên yêu cầu mẹ con cô rời khởi máy bay. Nữ tiếp viên nói "cô không chấp hành các quy định", nhưng lại không nêu rõ quy định nào.

Nhiều hành khách tỏ ra bức xúc khi nữ tiếp viên có cách cư xử thô lỗ yêu cầu Rui rời khỏi máy bay.

Spirit Airlines sau đó khẳng định trên trang web của mình rằng họ yêu cầu toàn bộ hành khách phải ngồi vào vị trí trong suốt quá trình cất và hạ cánh để đảm bảo an toàn cho tất cả mọi người. Hãng cũng gửi lời xin lỗi tới hành khách về sự bất tiện mà họ gây ra đồng thời cho biết đã hoàn trả tiền vé cho Mei Rui. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news