Tin mới

Người phụ nữ "quyền lực" đem lại thành công cho Noo Phước Thịnh

Chủ nhật, 16/10/2016, 19:17 (GMT+7)

Người đặt nền móng, phát hiện giọng hát và nâng đỡ Noo Phước Thịnh bước chân vào con đường ca hát không ai khác chính là ca sĩ Thủy Tiên.

Người đặt nền móng, phát hiện giọng hát và nâng đỡ Noo Phước Thịnh bước chân vào con đường ca hát không ai khác chính là ca sĩ Thủy Tiên.

Noo Phước Thịnh không còn là gương mặt xa lạ trong giới trẻ từ nhiều năm về trước với vai trò người mẫu ảnh. Ngoại hình sáng, năng động trẻ trung, Noo Phước Thịnh chiếm trọn tình cảm của lứa tuổi teen và đây cũng là lực lượng fan ủng hộ hùng hậu nhất của anh thời bấy giờ.

Thành công trong con đường làm người mẫu ảnh, Noo Phước Thịnh không nghĩ rằng mình lại có bước ngoặt lớn khi lấn sân đi hát. Bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời của Noo Phước Thịnh chính là khi gặp được Thùy Tiên. Tình cờ, trong buổi diễn thời trang teen tại 1 trường THPT, vì chưa tới lượt make up nên Noo vui vẻ cất giọng hát để… giải khuây trong lúc chờ đợi.

Thủy Tiên là người đặt nền móng cho sự nghiệp ca hát của Noo Phước Thịnh. Ảnh internet

Nhận thấy Noo có khả năng ca hát, Thủy Tiên đã gợi ý anh nên thử sức với nghề ca hát. Nữ ca sĩ còn tạo cơ hội cho đàn em bằng cách mời anh chàng đến công ty Giới trẻ của Thủy Tiên để thử giọng.

Không chỉ thuyết phục anh chàng tham gia ca hát, nữ ca sĩ còn cố gắng hết sức để dìu dắt, nâng đỡ Noo trong những bước đi đầu tiên trên con đường âm nhạc.Sau khi quyết định theo đuổi sự nghiệp ca hát, Noo trở thành ca sĩ độc quyền của công ty Giới trẻ của Thủy Tiên. Người trực tiếp quản lý anh lúc bấy giờ là Tuấn Khanh.

Có thể thấy, Thủy Tiên là người đặt nền móng và đem đến sự thành công cho Noo Phước Thịnh trên con đường âm nhạc. Thậm chí, Thủy Tiên còn "cưng" Noo Phước Thịnh tới mức, những bước đi đầu tiên của anh chàng đều được cô âm thầm "trải thảm đỏ".

Thời điểm năm 2009, 2010, Thủy Tiên còn âm thầm dùng tên tuổi của mình để làm "bệ phóng" cho đàn em.

Năm 2015 đã đánh dấu một sự thay đổi lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật của Noo Phước Thịnh khi anh liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả, cũng như được giới chuyên môn đánh giá cao. Một trong những sản phẩm “bom tấn” được đầu tư hoành tráng, công phu nhất của Noo Phước Thịnh phải kể đến bộ phim ngắn ca nhạc Chuyện Tình Maldives – Love In Maldives thực hiện cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Đến nay, Noo đã có chỗ đứng vững trãi trong làng nhạc Việt và được đông đảo người hâm mộ yêu mến.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mẫu ảnh