Tin mới

Người phụ nữ Thanh Hóa không qua khỏi vì bị chó Pitbull tấn công khi đang cho ăn 

Thứ tư, 31/08/2022, 15:48 (GMT+7)

Thêm một vụ việc chó Pitbull tấn công người ở Thanh Hóa khiến dư luận đặc biệt quan tâm, cảnh báo. 

Mới đây tại huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã xảy ra một vụ việc vô cùng thương tâm khi một người phụ nữ bị chó Pitbull nặng 40kg của nhà nuôi tấn công. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã không thể qua khỏi sau 2 ngày nằm viện. 

Được biết nạn nhân sinh năm 1958, chó Pitbull được con trai nạn nhân đưa về nhà nuôi đã được 1 năm. Vào tối ngày 28/8, khi nạn nhân đang cho Pitbull ăn thì con vật đã bất ngờ tấn công người phụ nữ. Dù hàng xóm đã cố gắng can thiệp nhưng phải mất rất lâu thì mới có thể lôi được con Pitbull ra rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Pitbull là một loài cho dữ (ảnh minh họa internet)
Pitbull là một loài cho dữ (ảnh minh họa internet)

Được biết Pitbull là loài chó dữ, hiếu chiến và tính ở riêng Việt Nam thì giống chó này cũng đã có không ít lần lên báo vì việc tấn công cả con người lẫn vật nuôi của người khác..., thậm chí cả chủ. 

Sau khi vụ việc này được chia sẻ trên mạng xã hội đã nổ ra tranh cãi lớn về việc nuôi hay không nuôi loài chó dữ tợn này.

"Giống này càng cho ăn thịt sống thì nó càng dữ. Chia buồn với gia đình".

"Không biết phải xảy ra bao nhiêu vụ thương tâm về giống chó này, mới ra luật quy định về nuôi chó nguy hiểm. Nên cho chó này vào danh sách nguy hiểm. Những người nuôi chó nguy hiểm xin hãy ý thức và tìm hiểu trước khi nuôi, tránh để hậu quả đáng tiếc".

"Nếu tôi là người cầm quyền, tôi sẽ ban hành luật cấm nuôi với loại chó này. Xin chia buồn cùng gia đình".

"Trước có mấy vụ như này thì đầy người vào bênh bảo tại chủ, không phải do con chó, mà chả hiểu thế nào toàn dòng này nó cắn chứ có thấy chó cỏ đi cắn chết người đâu"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pitbull Thanh Hóa