Tin mới

Cuộc tình không phô trương vẫn bền lâu của Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân

Thứ tư, 31/08/2022, 10:19 (GMT+7)

Chưa từng đăng ảnh chụp chung hay thừa nhận mối quan hệ yêu đương song chuyện tình của Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vẫn luôn bền lâu, hạnh phúc. 

Vừa qua, Đặng Văn Lâm đã chia sẻ hình ảnh mới nhất lên trang cá nhân, đó là khoảnh khắc thủ môn người Việt - Nga đi bơi. Trong ảnh, nam thủ môn cởi trần khoe body 6 múi cuồn cuộn tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Quy Nhơn (Bình Định). 

Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân có chuyến hâm nóng tình cảm tại Bình Định
Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân có chuyến hâm nóng tình cảm tại Bình Định
Dù cả hai không chụp chung nhưng check in cùng địa điểm
Dù cả hai không chụp chung nhưng check in cùng địa điểm

Dưới phần bình luận, dân mạng gửi lời khen ngợi, trần trồ trước ngoại hình săn chắc, rắn rỏi của Văn Lâm. Dù không đăng tải thêm bất cứ thông tin gì nhưng dân tình vẫn đoán được thủ môn sinh năm 1993 đi nghỉ dưỡng cùng bạn gái Yến Xuân.

Trên trang cá nhân của Yến Xuân, cô nàng cũng chia sẻ ảnh và clip check in ở hồ bơi với hậu cảnh giống hệt như ảnh của Văn Lâm chia sẻ. Từ đây, dân tình càng thêm khẳng định cặp đôi đích thị đang đi cùng nhau và họ có chuyến "hâm nóng tình cảm" sau khoảng thời gian dài Văn Lâm phải thi đấu ở nước ngoài.

Yến Xuân bị chụp lén đi hội quân cùng bạn trai
Yến Xuân bị chụp lén đi hội quân cùng bạn trai

Có thể nói Yến Xuân và Đặng Văn Lâm từ khi lộ hint hẹn hò chưa từng công khai ảnh chụp chung, dẫu vậy không cần nói ai cũng biết cả hai là một cặp. Yến Xuân nhiều lần chụp chung ảnh cùng gia đình bạn trai, trong khi đó Văn Lâm cũng để lộ nhiều dấu hiệu đi chơi cùng bạn gái.

Mới đây, sau 2 năm chơi trong màu áo của CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản), anh đã quyết định trở về Việt Nam thi đấu, cống hiến cho thể thao nước nhà. Anh về Việt Nam vào ngày 13/8, đến chiều 16/8 anh đáp chuyến bay vào Bình Định để hội quân cùng CLB Topenland.

Món quà sinh nhật được cho là của Văn Lâm tặng
Món quà sinh nhật được cho là của Văn Lâm tặng
Cuộc tình không phô trương vẫn bền lâu của Đặng Văn Lâm và bạn gái Yến Xuân - Ảnh 1

Khi đó, người hộ tống Văn Lâm đến nơi làm việc mới không chỉ có người đại diện mà còn có cả bạn gái Yến Xuân. Vì vậy cũng dễ hiểu chuyện Đặng Văn Lâm và Yến Xuân có chuyến du lịch bí mật cùng nhau trong khoảng thời gian ở Bình Định này.

Trước đó, Yến Xuân cũng chào đón tuổi mới bằng việc khoe nhận rất nhiều quà. Đáng chú ý là chiếc bánh kem với dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật em yêu" và đôi bông tai đính kim cương vô cùng giá trị được cho là của Đặng Văn Lâm gửi tặng bạn gái.

Đặng Văn Lâm khoe ảnh bạn gái chụp cùng gia đình
Đặng Văn Lâm khoe ảnh bạn gái chụp cùng gia đình

Dù thông tin yêu đương đã rõ mười mươi nhưng cách cả hai yêu và thể hiện tình yêu lại không gây chú ý. Sự kín đáo, tế nhị là lý do cặp đôi vẫn bên nhau hạnh phúc cho đến tận bây giờ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news