Tin mới

Người phụ nữ thừa nhận ngủ với hơn 700 anh chàng nhưng không thấy xấu hổ

Chủ nhật, 28/08/2022, 11:49 (GMT+7)

Một ngôi sao truyền hình thực tế người Australia đã thừa nhận từng ngủ với hơn 700 người đàn ông nhưng cô không cảm thấy xấu hổ vì điều này.

Belinda "Love" Rygier, người từng xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế The Bachelor Australia năm 2017 mới đây đã chia sẻ về câu chuyện "nghiện chuyện ấy" của mình. Cô cho biết bản thân mất 8 năm để hồi phục và hiện đã sống độc thân được 15 tháng.

Theo chia sẻ của Belinda, đã có thời điểm cô ra ngoài 6 đêm/tuần để tìm bạn tình. Lúc cô ở đỉnh điểm nghiện ngập, các app hẹn hò còn chưa có sẵn.

Người phụ nữ thừa nhận ngủ với hơn 700 anh chàng nhưng không thấy xấu hổ - Ảnh 1

Chia sẻ trên sóng radio, Belinda cho biết cô không nhận ra vấn đề cho đến khi chữa lành nó. "Khi phục hồi, tôi nghĩ có một số chấn thương chưa lành từ quá khứ đã gây ra chứng nghiện làm tình của tôi", cô nói.

Belinda thừa nhận căn bệnh này đã cai trị cuộc sống của cô. Nhưng vì cô ấy nổi tiếng nên nhiều người không phát hiện ra. Khi nói về số đàn ông đã ngủ cùng, Belinda nói rằng "không đếm xuể", có lẽ là hơn 700 người.

Tuy nhiên, bản thân ngôi sao này "không xấu hổ" vì điều đó và hiện tại cô ấy "vẫn có ham muốn tình dục cao". Tuy nhiên, thay vì quan hệ bừa bãi như trước kia, giờ đây Belinda chỉ "yêu" với bạn trai của mình.

Người phụ nữ thừa nhận ngủ với hơn 700 anh chàng nhưng không thấy xấu hổ
Người phụ nữ thừa nhận ngủ với hơn 700 anh chàng nhưng không thấy xấu hổ

Ngôi sao truyền hình này hiện là một chuyên gia tình yêu. Cô thường lên mạng xã hội để đưa ra những lời khuyên khôn ngoan cho 9,6 nghìn người theo dõi của cô. 

Chia sẻ một bức ảnh của mình, cô viết: 

"Năng lượng bạn cho đi là năng lượng bạn nhận được.

"Đó là sự khác biệt giữa tùy tiện và có cam kết".

>> Xem thêm: Tỷ phú 'dân chơi số 1 Hong Kong': Cả đời ngủ với 10.000 phụ nữ nhưng không lấy vợ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phụ nữ đàn ông