Tin mới

Tình cũ Trường Giang liên tục có những động thái khó hiểu hậu tố bạn trai ngủ với vợ cũ

Thứ ba, 11/05/2021, 20:05 (GMT+7)

Động thái mới đây của Quế Vân thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau lùm xùn tố bạn trai đại gia bạc bẽo, thường xuyên ngủ với vợ cũ.

Cách đây không lâu, sau khi công khai đoạn clip đồ đạc trong nhà bị đập phá và lên tiếng tố cáo hành động "thượng cẳng tay hạ cẳng chân" của bạn trai đại gia, Quế Vân lại tiếp tục đăng đàn, tố cáo bạn trai đại gia "cắm sừng" cô khi thường xuyên ngủ với vợ cũ. Chưa dừng lại ở đó, tình cũ Trường Giang còn ra tối hậu thư với bạn trai rằng mình sẽ sẵn sàng làm mẹ đơn thân nếu bạn trai không tỉnh ngộ.

Quế Vân liên tục đăng bài tố bạn trai công khai trước ngày sinh con. Ảnh FBNV
Quế Vân liên tục đăng bài tố bạn trai công khai trước ngày sinh con. Ảnh FBNV

Giữa lúc ồn ào còn chưa đi qua, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh selfie kèm dòng trạng thái ẩn ý nhắc đến 'Tuesday" thu hút sự chú ý của nhiều người.

“Cuộc đời từ khi sinh ra, chỉ biết giúp đỡ mọi người, không ăn cướp của ai thứ gì. Ấy thế mà toàn bọn ăn cướp loanh quanh mình. Cứ cái gì của mình là chúng nó hằn học, chỉ rình rình để cướp. Nhưng, duyên mà đã định thì chúng mày có làm thế. Làm nữa, cũng chỉ nhận chữ O mà thôi…”, Quế Vân viết trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái gắt của Quế Vân thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet
Dòng trạng thái gắt của Quế Vân thu hút sự chú ý của dân mạng. Ảnh internet

Chẳng thèm kiêng nể ai, Quế Vân thẳng thắn tuyên bố: "Mà đụng đến chị thì chỉ có thanh bại danh liệt thôi".

“Không có sợ bố con thằng nào con nào nghĩ về minh ra sao nhá vì cơ bản ở ngoài kia thiên hạ rộng lớn bao la những con người đó chỉ là người dưng. Vậy người dưng họ chỉ nghe đến bạn đâu có ở bên bạn đâu mà sợ họ nói gì về bạn, nghĩ gì về bạn phải không nào. Các bạn hãy nhớ nhé, chỉ cần sống tử tế với người thân với bạn tốt, ngoài ra không quan tâm thế giới ảo ngoài kia.

Có người hỏi tôi? Sau này có sợ các con nhìn thấy những điều mẹ đã làm không? Tôi trả lời họ này: Đã là con tôi sinh ra trong gia đình của tôi. Nhất nhất phải tự hào về mẹ của mình. Dù mẹ mình có là ai. Có làm gì đi nữa đều có nguyên do và lý do. Và chỉ cần mẹ không ăn cướp, ăn trộm, lừa đảo vậy là mẹ sẽ mãi mãi đúng các con nhé. Và giữa cuộc đời nhiều tiểu nhân, người không có nhân có đức. Chỉ cần họ đụng chạm đến mẹ, hại mẹ thì mẹ sẵn sàng đổ máu và đến ngày mẹ vẫn thay trời hành đạo”, Quế Vân viết trên trang cá nhân của mình. 

Dòng trạng thái của Quế Vân nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân mạng. Từ khi hẹn hò với bạn trai mới, Quế Vân liên tục đăng những dòng trạng thái tiêu cực về mối quan hệ của cả hai khiến nhiều người bàn tán. Không ít người đều đồng lòng khuyên cô nên giữ bình tĩnh, tránh nhạy cảm, kích động trong thời điểm lúc gần sinh con.

Cách đây 3 ngày, Quế Vân đăng đàn tố bạn trai bội bạc, thiếu trách nhiệm. Ảnh chụp màn hình
Cách đây 3 ngày, Quế Vân đăng đàn tố bạn trai bội bạc, thiếu trách nhiệm. Ảnh chụp màn hình
Trong thời gian mang thai, Quế Vân liên tục đăng đàn tố bạn trai
Trong thời gian mang thai, Quế Vân liên tục đăng đàn tố bạn trai

Quế Vân từng được biết đến là tình cũ của nam danh hài Trường Giang. Sau khi bị đồn là người thứ 3 xuất hiện trong chuyện tình của Nhã Phương và Trường Giang, Quế Vân đăng hình ảnh tình yêu mới của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news