Tin mới

Người thân bác tin đồn đón dâu bằng máy bay, nhắn nhủ Nhã Phương trước ngày cưới

Thứ hai, 24/09/2018, 08:25 (GMT+7)

“Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình” - chị ruột Nhã Phương nhắn nhủ.

“Em sẽ là cô dâu xinh đẹp nhất của gia đình” - chị ruột Nhã Phương nhắn nhủ.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với tin đồn lễ rước dâu của Trường Giang, Nhã Phương sẽ được diễn ra vào chiều ngày 25/09 tại Quảng Nam. Sau nghi thức truyền thống, 2 bên gia đình sẽ di chuyển bằng máy bay về TP.HCM để dự tiệc báo hỷ.

Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với Trường Giang cho biết, ở Quảng Nam chỉ còn người thân, họ hàng của cô dâu, chú rể.

Người thân bác tin đồn đón dâu bằng máy bay, nhắn nhủ Nhã Phương trước ngày cưới - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương do chị gái chia sẻ.

Còn gia đình Trường Giang, Nhã Phương hầu hết đang sinh sống tại TP.HCM nên không có chuyện lễ rước dâu sẽ diễn ra ở quê gốc và được đưa đón bằng máy bay.

Trước ngày cưới, cả Trường Giang và Nhã Phương đều quyết định giấu kín mọi thông tin. Ngoài âm thầm gửi thiệp cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, cặp đôi cũng hạn chế dùng mạng xã hội, xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Trên trang cá nhân, Bích Trâm - chị gái ruột Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh em gái mặc váy cưới lộng lẫy kèm dòng trạng thái: "Hạnh phúc nhất khi có đủ hai thứ nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy.

Nhìn em cười là chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em".

Người thân bác tin đồn đón dâu bằng máy bay, nhắn nhủ Nhã Phương trước ngày cưới - Ảnh 2.

Ảnh cưới của Nhã Phương, Trường Giang.

Được biết, phía nhà Trường Giang, Nhã Phương đã hoàn tất công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại. Lễ thành hôn của cả hai sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 25/09 tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở TP.HCM.

Bên cạnh tiếp đón các khách mời, đôi trai tài gái sắc còn nhờ một số đồng nghiệp thân thiết như: Đức Phúc, Tố My… biểu diễn trong buổi tiệc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news