Tin mới

Người thân đau buồn tiễn đưa tài tử "Tối nay ăn gì"

Thứ ba, 28/06/2016, 11:17 (GMT+7)

Sáng 28/6, lễ tang đưa tiễn Kim Sung Min về nơi an nghỉ cuối cùng đã diễn ra. Lễ tang của Kim Sung Min diễn ra khá vắng vẻ, chủ yếu chỉ có thành viên trong gia đình.

Sáng 28/6, lễ tang đưa tiễn Kim Sung Min về nơi an nghỉ cuối cùng đã diễn ra. Lễ tang của Kim Sung Min diễn ra khá vắng vẻ, chủ yếu chỉ có thành viên trong gia đình.

Video: Toàn cảnh đám tang của Kim Sung Min

[mecloud]QDtSbmCiZt[/mecloud]

6h sáng 28/6, lễ tang diễn viên Kim Sung Min tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện St.Mary (Seoul). Nghi lễ theo đạo Thiên Chúa được tiến hành trong khoảng 30 phút. Sau đó, di thể của anh được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng. 

Đoàn người lặng lẽ đưa di ảnh cùng bài vị của Kim Sung Min ra xe, hộ tống anh về nơi an nghỉ. Người thân đã có mặt trong những phút giây cuối cùng đưa tiễn Kim Sung Min.

Vợ Kim Sung Min - Lee Hanna (váy đen) luôn túc trực bên chồng kể từ khi anh nhập viện. Cô đã không hề nghỉ ngơi và liên tục tự trách bản thân mình. "Đó là lỗi của tôi, chúng tôi cãi nhau khoảng 3 phút và tôi bỏ đi. Nếu lúc đó, tôi ở lại, tiếp tục trò chuyện với anh ấy, mọi chuyện đã không đi xa như thế".

Lee Hanna khóc nói: "Ngay cả khi chúng tôi kết hôn, tôi vẫn không hiểu anh ấy và tôi khiến anh ấy tổn thương. Chúng tôi có những cuộc tranh cãi gay gắt và anh ấy từng tự tử, làm những điều mà tôi không tưởng. Khi vào tù, anh ấy viết cho tôi bức thư dài 10 trang và tôi hiểu rằng mình chính là một trong những nguyên nhân khiến anh ấy bế tắc trong cuộc sống. Kim có lỗi lầm nhưng anh ấy là người tốt, một diễn viên có năng lực".

Lễ di quan của Kim Sung Min được đưa ra xe. Anh sẽ được an táng tại Công viên nghĩa trang Wonjidong, Seoul.

Không có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến đưa tiễn Kim Sung Min vào sáng nay. Sau khi anh qua đời, một số đồng nghiệp từng hợp tác với anh trong show truyền hình đến chia buồn với gia đình.

Anh tự tử bằng cách treo cà vạt hôm sau khi cãi nhau với vợ và qua đời sau 2 ngày do chết não, hưởng dương 43 tuổi. Kim Sung Min để lại tâm nguyện hiến tạng sau khi qua đời. Di ảnh của anh là nụ cười rạng rỡ, không nỗi u sầu khi còn ở thời kỳ đỉnh cao. Các bác sĩ nói anh đã cứu sống 5 người mắc bệnh nan y. Người dân Hàn tán dương hành động sau cùng của Kim Sung Min.

Nam diễn viên Kim Sung Min nổi tiếng với khán giả truyền hình qua những bộ phim như "Tối nay ăn gì", "Vinh quang gia tộc", "Cặp đôi kỳ lạ". Sự nghiệp của Kim Sung Min tụt dốc thảm hại khi anh vướng phải bê bối ma túy vào năm 2010 và 2015. Nam diễn viên họ Kim còn nổi tiếng có xuất thân từ gia đình có thế lực, anh là con trai của phó chủ tịch tập đoàn LG, một trong những tập đoàn kinh doanh hàng đầu của Hàn Quốc.

 Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news