Tin mới

Người thân nghẹn ngào tiễn đưa nữ giáo viên mang thai nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 19/07/2018, 15:06 (GMT+7)

Gia đình bố mẹ đẻ của chị Th. đã đau buồn đưa thi thể chị về quê nhà làm lễ tang ở xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn, Hải Dương. Sau sự việc đau lòng xảy ra, anh Nguyễn Hữu Tr. (chồng nạn nhân) cùng một vài người thân nhà chồng đã về chịu tang.

Gia đình bố mẹ đẻ của chị Th. đã đau buồn đưa thi thể chị về quê nhà làm lễ tang ở xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn, Hải Dương. Sau sự việc đau lòng xảy ra, anh Nguyễn Hữu Tr. (chồng nạn nhân) cùng một vài người thân nhà chồng đã về chịu tang.

Liên quan đến vụ việc nữ giáo viên cấp 3 đang mang thai nhảy cầu tự tử xảy ra ở cầu Hiệp Thượng (xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn, Hải Dương), hôm qua (18/7), gia đình bố mẹ ruột của chị Ngô Thị Thu Th. (25 tuổi) đã đưa thi thể chị Th. về quê nhà mai táng.

Anh Tr. (chồng chị Th.) cùng một số người thân đã có mặt trong lễ tang.

Tang lễ của nạn nhân ở quê nhà - Ảnh: Thời Đại

Chuyện xảy ra quá bất ngờ khiến người thân trong gia đình đều rất đau lòng. Tại đám tang, bố mẹ và chồng nạn nhân đều gào khóc khiến ai cũng xót xa. Gia đình nạn nhân cho rằng có thể vì quá áp lực trong cuộc sống, lại đang thai nghén nên nạn nhân bị trầm cảm, sinh ra nghĩ quẩn. Chuyện chị Th. ra đi, họ không muốn đổ lỗi cho ai và chỉ mong nạn nhân được thanh thản lúc ra đi.

Trao đổi với Thời Đại, chú của anh Tr. cho biết, chị Th. về làm dâu từ tháng 11/2017, đang mang thai con trai, dự kiến tháng 8 này sẽ sinh. Khoảng 16 giờ ngày 17/7, chị Th. nói đi mua rau nhưng đi mãi không về, sau đó người nhà nhận tin chị Th. tự tử. 

Chú của anh Tr. tỏ ra khó hiểu trước hành động của cháu dâu, vì tuy nhà làm nông vất vả, phải thức khuya dậy sớm nhưng gia đình chồng đã cho vợ chồng chị Th. ở riêng và không ép buộc gì trong chuyện làm ăn cả.

Người thân rất đau lòng khi chị Th. nhảy cầu tự tử.

Anh Phạm Văn Thường (SN 1982, cậu ruột của nạn nhân) kể lại, chiều tối ngày 17/7, gia đình nghe có người báo chị Th. nhảy cầu tự vẫn. Anh Thường cùng bố mẹ chị Th. và anh em họ hàng đã ngay lập tức đến xem sự việc.

“Phải đến gần 22 giờ đêm, đội lặn mới tìm được thi thể cháu, sau đó chúng tôi đã đưa cháu về nhà ngoại. Khi đưa về thì chúng tôi có gọi điện thông báo cho phía nhà Tr. biết, có vài người đằng nhà nội cùng cháu rể sang và ở đây từ hôm qua đến giờ. Họ cũng đề đạt mong muốn đưa cháu về bên kia để lo hậu sự nhưng chúng tôi không chấp thuận”, anh Thường chia sẻ.

Cũng theo người cậu ruột, chị Th. từng ôm quần áo bỏ về nhà mẹ ruột, cuộc sống không thực sự êm ấm. Trước đây, chị Th. làm giáo viên hợp đồng, dạy Toán - Tin ở trường THPT Kinh Môn 2. Tuy nhiên do lương thấp cộng với việc mang thai, nhà chồng đã đề nghị chị Th. nghỉ dạy ở nhà làm nông, chị Th. cũng đã đồng ý.

Lá thư tuyệt mệnh của nữ giáo viên trước khi nhảy cầu.

Người cậu ruột nạn nhân cũng cho biết, khi còn ở nhà bố mẹ, có thể vì việc làm nông trồng hành tỏi không thạo nên Th. cảm thấy áp lực. Hồi có bầu được khoảng 3 tháng có lần chị Th. đã ôm đồ về nhà cha mẹ. Tuy nhiên sau đó gia đình đã khuyên giải để cháu quay về.

“Cách đây vài tháng, đằng nội cho hai đứa ra ở riêng nhưng vẫn chung mảnh đất với bố mẹ chồng. Vì đã nghỉ làm, lại bầu bí nên Th. không có khoản thu nhập nào cả, hoàn toàn dựa vào chồng. Biết hoàn cảnh của cháu, gia đình cũng động viên an ủi. Mấy hôm trước cháu lại về khóc kể cuộc sống khó khăn, anh rể tôi đã bàn đến chuyện đưa cháu về. Thế nhưng không ai ngờ hôm nay lại xảy ra chuyện như vậy”, anh Thường đau đớn nói.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news