Tin mới

"Người tình tin đồn" hộ tống Mỹ Tâm sang Nhật lúc nửa đêm

Thứ sáu, 03/04/2015, 16:15 (GMT+7)

Mỹ Tâm được "người tình tin đồn" hộ tống đến sân bay để sang Nhật chuẩn bị cho concert cùng nghệ sỹ guitar nổi tiếng nhất thế giới.

Mỹ Tâm được "người tình tin đồn" hộ tống đến sân bay để sang Nhật chuẩn bị cho concert cùng nghệ sỹ guitar nổi tiếng nhất thế giới.

Tối ngày 2/4, Mỹ Tâm đã chuẩn bị đáp chuyến bay sang Nhật để chuẩn bị cho concert cùng nghệ sỹ guitar nổi tiếng nhất thế giới. Đi cùng Mỹ Tâm, có "người tình tin đồn" luôn theo sát.

"Người tình tin đồn" của Mỹ Tâm hộ tống cô ở sân bay

Trong một khoảng thời gian khá lâu, ở hầu hết mọi sự kiện hay hậu trường của Mỹ Tâm, đều có sự xuất hiện của một người đàn ông với làn da trắng và mái tóc dài ngang vai. Dù là biểu diễn trong nước hay nước ngoài, Mỹ Tâm đều đi cùng người đàn ông này.

Theo tin tức được biết, người đàn ông này tên Bi, là con trai của ông chủ phòng thu Viết Tân. Đây cũng là nơi Mỹ Tâm và Bi bắt đầu mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè. Bi và Mỹ Tâm là đôi bạn thân từ những ngày đầu cô khởi nghiệp tại Sài Gòn.

Trong những chuyến lưu diễn của Mỹ Tâm, nếu trợ lý của cô bận thì Bi bất đắc dĩ trở thành người người bạn đồng hành của Mỹ Tâm. Nhiều khán giả vẫn đồn đoán về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên, đến hiện tại, Mỹ Tâm cũng như “bạn trai tin đồn” vẫn chưa chính thức lên tiếng về bất kì điều gì.

Được biết, sau khi đáp chuyến bay xuống Osaka, Mỹ Tâm sẽ bắt tay ngay vào việc tập luyện cùng các thành viên trong ekip để cống hiến cho khán giả những tiết mục hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc cùng tiếng đàn guitar của Oshio Kotaro.

Sau chuyến đi này, Mỹ Tâm sẽ trở về Việt Nam để bắt tay ngay vào những công đoạn cuối cùng của việc phát hành DVD Live Concert HeartBeat song song 2 chương trình biểu diễn tại TP. Hồ Chí Minh (22/4) và Hà Nội (26/4).

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news