Tin mới

Người tình tỷ phú U60 của người mẫu Vũ Hoàng Việt là ai?

Thứ năm, 26/11/2015, 11:12 (GMT+7)

Người phụ nữ này có tên là Yvonne Thúy Hoàng và chị là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ".

Người phụ nữ này có tên là Yvonne Thúy Hoàng và chị là "triệu phú ngành công nghiệp thời trang ở Hollywood", "triệu phú Mỹ gốc Việt đầu tiên ở quận Cam, California" và "thành viên CLB Top 500 triệu phú Mỹ".

Theo báo Gia đình Việt Nam, năm 2012, nữ triệu phú này đã có một buổi nói chuyện với các doanh nhân về cách làm giàu tại Hà Nội. Sau khi thành danh ở Mỹ, Yvonne Thúy Hoàng mở rộng việc kinh ở Việt Nam. Chị có nhiều bạn bè trong trong giới doanh nhân và showbiz TP HCM.

Tất cả các thông tin về chị khi các trang trang web của Mỹ, bang California không đăng tải thông tin về chị.

Yvonne Thúy Hoàng là nữ doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ. Ảnh internet

Nói về sự khan hiếm thông tin cá nhân của mình trên mạng, Yvonne Thúy Hoàng cho biết nếu chị không tiết lộ thì sẽ không bao giờ có bất cứ thông tin cá nhân nào đăng tải trên mạng.

Bạn gái của Hoàng Việt cho biết, chị được sinh ra tại Hải Phòng, sang Mỹ định cư từ bé.

Tối 24/11, theo báo Vnexpress, Ngoisao/ Khám Phá, nữ doanh nhân đáp chuyến bay từ Mỹ về để dự sinh nhật của người tình trẻ.

Trong buổi tiệc sinh nhật nữ doanh nhân khiến nhiều người bất ngờ về sự trẻ trung của mình.

Khi hỏi về chuyện tình của Vũ Hoàng Việt và Yvonne Thúy Hoàng nữ doanh nhân đã có những chia sẻ rất thật lòng.

Mối tình của Vũ Hoàng Việt và người tình U60 khi công khai đã trở thành tâm điểm của báo chí, nhiều người tỏ ra nghi ngại có phải hai người công khai để PR cho bản thân.

Nhưng đã 3 năm, Vũ Hoàng Việt và người tình vẫn hạnh phúc bên nhau, giúp đỡ nhau trong mọi công việc, thời gian đã chứng minh tình cảm của họ, xóa tan những suy nghĩ tiêu cực trong dư luận.

Được biết, chính nữ triệu phú mới là người chủ động mời mẫu nam 24 tuổi ăn tối cùng, nhưng lại bị anh chàng thẳng thừng từ chối. Yvonne Thúy Hoàng cho biết, Hoàng Việt là đối tượng đầu tiên từ chối lời mời từ chị. Chính điều bất ngờ này trở thành lý do để triệu phú người Mỹ quyết chinh phục trái tim trai trẻ Hoàng Việt.

Yvonne Thúy Hoàng về nước dự sinh nhật của người tình vào ngày 24/11. Ảnh Ngôi sao/ Khám Phá.

Yvonne Thúy Hoàng thích Hoàng Việt chỉ bởi lý do duy nhất: sự chân thật của anh. Chị bảo, sẽ khó nói trước được điều gì nếu lần đó Hoàng Việt vội vã nhận lời mời đi ăn cùng mình.

Nữ doanh nhân cho biết mình muốn yêu người trẻ tuổi hơn để cuộc sống của bản thân luôn trẻ trung. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào, Yvonne Thúy Hoàng cũng tự thấy mình còn trẻ cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Có khá nhiều người thích trai Tây, nhưng Yvonne Thúy Hoàng thì không. Bao năm sống bên Mỹ, chị chưa từng rung động trước bất kỳ người đàn ông ngoại quốc nào.

Chị cho biết, yêu trai Việt dễ dàng tìm sự đồng cảm và biết chia sẻ hơn. Với mối tình “đũa lệch” hiện tại, Yvonne Thúy Hoàng bảo cả hai đến với nhau vì tìm thấy sự đồng cảm và chia sẻ.

Hiện tại, Hoàng Việt đang làm giám đốc cho một công ty, dành trọn thời gian cho việc học tiếng Anh để sau này chuyển sang làm kinh doanh cùng nữ triệu phú Mỹ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Hoàng Việt