Tin mới

Người vợ hơn 8 tuổi ít biết của ca sĩ Vũ Hà

Thứ bảy, 12/09/2015, 15:19 (GMT+7)

Vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình.

Vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình.

Vũ Hà là ca sĩ nổi tiếng ở thị trường miền Tây. Với những ai yêu mến chàng ca sĩ "Búp bê chao mi ao" một thời sẽ nhận ra phong cách và nhiệt huyết của anh trên sân khấu vẫn không hề thay đổi. Vũ Hà từng khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi tuyên bố đã có vợ 20 năm. Vợ anh cũng từng là ca sĩ và hơn anh 8 tuổi.

Được biết, vợ của Vũ Hà tên là Huyền Vân. Hai người gặp nhau lần đầu cách đây 20 năm và ngay lập tức cô đã "say nắng" người chồng hiện tại của mình. Vũ Hà tự nhận cuộc hôn nhân của anh không giống như những đôi lứa khác bởi tuổi tác khá chênh lệch.

Người vợ hơn 8 tuổi của Ca sĩ Vũ Hà. Ảnh: thegioivanhoa

Trong mắt Vũ Hà, bà xã là người dịu dàng, âm thầm chịu đựng, hy sinh cho gia đình nhiều thứ, anh chưa từng hối hận khi lấy vợ hơn tuổi bởi chị luôn biết quan tâm và hiểu tâm tư của chồng và luôn là hậu phương vững chắc cho Vũ Hà. 

Vũ Hà từng chia sẻ trên tờ Thế giới văn hóa: "Mọi người nhìn vào cứ nghĩ tôi yêu một người lớn tuổi để được bao bọc. Thế nhưng, ngày ấy tôi phải tự nuôi mình bằng việc kiếm tiền từ nghề cắt tóc. Từ lúc yêu nhau đến khi về chung mái nhà, chúng tôi tự hào vì không ai phụ thuộc vào ai, nhất là về mặt tài chính. Được trời thương, công việc làm ăn của tôi may mắn hơn, khách đến đông. Nhờ vậy, cuộc sống của hai đứa dễ thở hơn. Tôi có đủ tiền dành dụm để ra album và tên tuổi được khán giả biết đến nhiều hơn.

Vũ Hà cùng vợ trong một lần đi sự kiện vào năm 2014. Ảnh: Minh Toàn

Dù đi hát nhiều năm mà vẫn chưa đạt được vị trí ngôi sao, song tôi mãn nguyện với cuộc sống của mình. Tôi hạnh phúc vì sau những giờ làm việc mệt mỏi, về nhà dù khuya đến mấy vẫn có người đợi cơm và thủ thỉ hàng đêm".

Hiện tại Vũ Hà và Huyền Vân có một người con nuôi năm nay 18 tuổi đang du học tại Mỹ và là niềm tự hào của gia đình anh.

Ca sĩ Vũ Hà trong một buổi tối đi diễn phòng trà. Ảnh: Tử Văn

Vũ Hà không phải là cái tên được truyền thông và dư luận săn đón quá nhiều song nhiều show diễn, các chương trình tạp kỹ ở các tỉnh lại rất chuộng cái tên như Lâm Chấn Huy, Vũ Hà. Đặc biệt, chi phí cho mỗi show của họ cũng không thua kém ai bất cứ ngôi sao nổi tiếng nào. Ngoài việc hát ở các phòng trà, quán bar, trong thời gian tới Vũ Hà sẽ ra mắt một album nhạc online để tri ân những người yêu mến anh trong thời gian qua.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news