Tin mới

Người vợ ung thư chuẩn bị thức ăn cho chồng đến hết đời

Thứ năm, 11/12/2014, 11:50 (GMT+7)

Câu chuyện về một người vợ bị ung thư giai đoạn cuối nỗ lực chuẩn bị những món ăn cho chồng mình đủ để ông dùng đến hết đời đã khiến hàng triệu độc giả cảm động.

Câu chuyện về một người vợ bị ung thư giai đoạn cuối nỗ lực chuẩn bị những món ăn cho chồng mình đủ để ông dùng đến hết đời đã khiến hàng triệu độc giả cảm động.

 

Theo tờ News.qq, một người phụ nữ sống tại Mỹ sau khi phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối đã nỗ lực chuẩn bị đồ ăn thức uống cho chồng mình, đủ để ông sử dụng cho tới khi gặp bà trên thiên đàng.

Được biết, người vợ trong câu chuyện cảm động này có tên là Helen Griggs (87 tuổi), sống tại thị trấn Sharpsburg quận Allegheny tiểu bang Pennsylvania (Mỹ). Từ khi phát hiện bệnh tình của mình, bà Helen Griggs đã tích cực chuẩn bị những món ăn mà chồng yêu thích và cất sẵn trong ngăn đá với mong muốn đến khi bà qua đời, ông vẫn có thể thưởng thức những món ăn do chính tay bà chuẩn bị.

ung thư, bệnh ung thư, vợ ung thư, câu chuyện cảm động, vợ chồng

Chân dung bà Helen Griggs.

Hiện tại, bà Helen đã chuẩn bị đầy đủ trong nhà một lượng thức ăn khá lớn, trong đó có thịt bò, các loại canh, súp, đồ ăn vặt, các loại rau mà chồng bà yêu thích... Số thức ăn này đủ để chồng bà có thể sử dụng đến hết đời.

 

"Hiện tại tôi đã chuẩn bị đầy đủ thức ăn cho chồng tôi, đủ để ông ấy sử dụng cho tới khi gặp tôi ở trên thiên đàng. Khi nào muốn ăn, ông ấy chỉ cần lấy từ trong kho lạnh ra đun lên một chút. Tôi hy vọng ông ấy có thể sống tốt, vượt qua những tháng ngày mà không có tôi bên cạnh. Đối với tôi mà nói, việc ông ấy có thể sử dụng những món ăn mà tôi chuẩn bị đã khiến tôi mãn nguyện lắm rồi”, bà Helen chia sẻ với các báo.

 

Câu chuyện của bà Helen Griggs sau khi được đăng tải trên các phương tiện báo chí đã làm rung động hàng triệu trái tim của độc giả.

Xem thêm Video những hotgirl Lào gây sốt Cộng đồng mạng :

Hầu hết dân mạng đều bày tỏ lòng ngưỡng mộ về tình yêu mà bà Helen dành cho chồng mình. Có những người bạn kêu gọi tất cả mọi người cầu nguyện cho tình trạng bà Helen có thể được cải thiện, để vợ chồng bà có thể tiếp tục đi hết con đường.

“Tình yêu chân thực phải được thể hiện bằng những hành động thiết thực, chứ không phải là những lời đường mật, hoa mỹ. Câu chuyện của bà đã làm rung động biết bao nhiêu trái tim, trong đó có tôi”, một độc giả đã bình luận.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news