Tin mới

Người yêu công nghệ chờ đợi gì ở sự kiện Apple 9/9?

Thứ ba, 08/09/2015, 14:56 (GMT+7)

Giới yêu công nghệ mong chờ điều gì vào buổi lễ thường niên lớn nhất của Apple sẽ diễn ra vào ngày 9/9 (tức 0h rạng sáng 10/9 - theo giờ Việt Nam)?

Giới yêu công nghệ mong chờ điều gì vào buổi lễ thường niên lớn nhất của Apple sẽ diễn ra vào ngày 9/9 (tức 0h rạng sáng 10/9 - theo giờ Việt Nam)?

Xem thêm : sự kiện ra mắt iPhone 6S

Buổi lễ thường niên lớn nhất của Apple là nơi nhà "Táo khuyết" sẽ tung ra các thiết bị phần cứng cũng như chính thức phát hành các phiên bản cập nhật hệ điều hành mới đến người dùng. Năm nay sự kiện 9/9 sẽ được Apple tổ chức tại sân vận động Bill Graham Civic với sức chứa lên tới 7000 người. iPhone 6S và 6S Plus sẽ là 2 nhân vật chính được qua tâm nhất trong buổi lễ. Cùng dự đoán những thiết bị có nhiều khả năng xuất hiện nhất tại sự kiện 9/9.

Bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus

iPhone thế hệ mới sẽ được Apple cho ra mắt tại sự kiện 9/9 là điều chắc chắn không thể bàn cãi. Theo nhiều thông tin rò rỉ, iPhone 6S và 6S Plus sẽ là thế hệ iPhone mỏng nhất từ trước đến nay.

iPhone 6S và 6S Plus là bộ đôi được đón chờ nhiều nhất trong sự kiện 9/9. Ảnh: Internet

Một số thông tin cho hay iPhone 6S và 6S Plus sẽ được trang bị camera 12MP, quay video 4K, camera trước 5MP, RAM tăng lên 2GB. Apple có thể sẽ tung thêm một màu mới là màu vàng hồng.

iPad Pro/iPad Mini 4

iPad Pro sẽ là chiếc iPad cỡ lớn với kích thước màn hình lên tới 12,9 inch. iPad Pro sẽ được đi kèm với bút stylus biến chiếc iPad này trở thành một công cụ làm việc đích thực.

Ngoài ra iPad Mini 4 sẽ được nâng cấp về cấu hình có thể sẽ ngang với iPad Air 2. Thiết kế vẫn sẽ giữ nguyên hoặc có thể thay đổi nhưng không đáng kể.

Apple TV mới

Nhiều nguồn tin cho rằng nhà "Táo khuyết" sẽ trình làng phiên bản Apple TV mới bởi rất lâu rồi dòng sản phẩm này không được Apple nâng cấp hay cải thiện gì. 

 

Apple TV được cho rằng sẽ có bộ vỏ mới mỏng và đẹp, bộ nhớ tâng lên, có thêm kho ứng dụng riêng và điều khiển từ xa loại mới. Tuy nhiên giá bán cũng cao hơn đáng kể, chiếc Apple TV thế hệ kế tiếp sẽ có giá trong khoảng 149$ đến 199$.

Hệ điều hành iOS 9

Chắc chắn Apple sẽ chính thức phát hành bản hoàn thiện cuối cùng hệ điều hành iOS 9 là hệ điều hành mới nhất dành cho iPhone và iPad. Thông thường ngay sau sạu kiện, người dùng có thể tải iOS 9 sau 1 tuần. Apple sẽ tập trung một phiên bản Siri mới với khả năng dự đoán thông minh.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news