Tin mới

Người yêu cũ của Choi Ji Woo bị tố cưỡng dâm

Thứ bảy, 16/07/2016, 11:22 (GMT+7)

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên điển trai Lee Jin Woo bị một người phụ nữ tố cáo tội cưỡng dâm.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên điển trai Lee Jin Wook bị một người phụ nữ tố cáo tội cưỡng dâm.

Ngày 15/7, cảnh sát Seoul cho biết một phụ nữ khoảng 30 tuổi đã nộp đơn tại Trung tâm One Stop Center - một bệnh viện thuộc quản lý của cơ quan cảnh sát, dành riêng cho các nạn nhân bị bạo lực, lạm dụng hoặc tấn công tình dục để tố cáo nam diễn viên Lee Jin Wook tội cưỡng dâm. Đơn kiện của cô đã được thụ lý và đang trong thời gian xem xét. Nguyên đơn cũng đã được một luật sư hỗ trợ để tiến hành mọi thủ tục pháp lý liên quan vụ việc. 

Nam diễn viên Lee Jin Wook.

Quản lý của nam diễn viên Lee Jin Wook cho biết: “Không hề có vụ cưỡng dâm nào xảy ra. Sau khi kiểm tra Lee Jin Wook, anh ấy nói rằng không hay biết việc này. Chúng tôi cần thu thập thêm nhiều chi tiết nữa nhưng sẽ nhanh chóng phản hồi”.

Choi Ji Woo và Lee Jin Wook

Lee Jin Wook được biết tới vì từng hẹn hò với "người đẹp khóc" Choi Ji Woo một thời gian dài. Sau khi chia tay Choi Ji Woo, Lee Jin Wook xác nhận đang hẹn hò với nữ diễn viên Gong Hyo Jin. Chỉ sau 3 tháng công khai hẹn hò, chuyện tình của hai ngôi sao nổi tiếng chưa kịp “đơm hoa kết trái” thì đã vội kết thúc. 

Lee Jin Wook và Gong Hyo Jin.

Ngoài ra, anh là gương mặt quen thuộc của màn ảnh Hàn với loạt phim ba chàng lính ngự lâm, 7 nghìn ngày yêu em, Cường địch, Gián điệp xinh đẹp... Thời gian gần đây, anh bận rộn với hai dự án Goodbye Mr. Black và Time Renegades. Lee Jin Wook đã có kế hoạch tham gia một lễ trao giải cuối tuần này, nhưng vì vụ kiện ồn ào, anh quyết định hủy lịch.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news