Tin mới

Người yêu cũ khóc nghẹn trong lễ giỗ 20 năm Lê Công Tuấn Anh

Thứ sáu, 07/10/2016, 09:57 (GMT+7)

Có mặt trong lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh, cựu mẫu Minh Anh vẫn không khỏi xúc động khi nhớ tới nam diễn viên quá cố.

Có mặt trong lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh, cựu mẫu Minh Anh vẫn không khỏi xúc động khi nhớ tới nam diễn viên quá cố.

Lúc sinh thời, diễn viên Lê Công Tuấn Anh nhận được sự yêu mến đặc biệt của anh em nghệ sĩ và người hâm mộ. Sáng qua 6/10, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt trước phần mộ của Lê Công Tuấn Anh tại Nghĩa trang Nghệ sĩ Gò Vấp -TP.HCM để thắp nén hương tưởng nhớ tới anh.

Đặc biệt, trong lễ giỗ 20 năm người diễn viên tài hoa, bạc mệnh này, cựu mẫu Minh Anh - người yêu cũ của nam diễn viên cũng có mặt. Dù nhiều năm trôi qua nhưng Minh Anh vẫn không ngừng khóc mỗi khi nhớ đến Lê Công. 

Cựu mẫu Minh Anh đeo khẩu trang, kính đen có mặt trong lễ giỗ Lê Công Tuấn Anh.

20 năm trôi qua nhưng Minh Anh vẫn không khỏi xúc động khi nhớ tới nam diễn viên quá cố.

Hiện Minh Anh đang sống tại Singapore, nhưng vào lễ giỗ hàng năm, người đẹp vẫn bay về nước thắp nén nhang cho cố nghệ sĩ.

Câu chuyện tình yêu đầy nước mắt và khá rối rắm của Lê Công Tuấn Anh với người mẫu Minh Anh. Một tình yêu không trọn vẹn và cũng chính là bi kịch cuối cùng trong cuộc đời Lê Công Tuấn Anh từng khiến không ít người xúc động.

Dẫu rất yêu Minh Anh, nhưng Lê Công Tuấn Anh đã trót để hình ảnh cô bạn diễn vương vấn trái tim vốn mong manh của mình. Khi mọi chuyện vỡ lở, Minh Anh không thể chấp nhận được, cuộc tình của chàng lãng tử “Đông ki sốt” rơi vào bế tắc. Chuỗi ngày sau đó của anh kéo dài trong buồn bã, anh luôn bị nỗi ân hận giày vò. Sau thời gian trên phim trường, anh lại trở về căn gác trọ, giam mình trong nỗi cô đơn bất tận.

Chiều 17/10/1996, Lê Công Tuấn Anh quyết định giải thoát mình khỏi nỗi cô đơn xâm chiếm trong anh. Anh ra đi với một vốc thuốc sốt rét. Lê Công ra đi ở tuổi 29, khi sự nghiệp đang trong thời kỳ rực rỡ nhất để lại biết bao nuối tiếc cho người hâm mộ. Cho đến nay, những gì anh đã cống hiến cho màn ảnh Việt mãi là một tài sản vô giá, và Lê Công Tuấn Anh vẫn mãi là một biểu tượng của điện ảnh Việt Nam.

Lễ giỗ được các nghệ sĩ chuẩn bị đẩy đủ, chu đáo.
Các nghệ sĩ đình đám một thời đều có mặt trong lễ giỗ để tưởng nhớ đến người bạn quá cố.

[mecloud]gfnk9DFfHI[/mecloud]

Ảnh: Lữ Đắc Long

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lê Công Tuấn Anh