Tin mới

Người yêu MC Thành Trung "đá xoáy" lại Thu Phượng

Thứ ba, 05/01/2016, 11:30 (GMT+7)

Ngọc Hương - người yêu hiện tại của MC Thành Trung đã lên tiếng phản hồi sau khi nam MC bị vợ cũ chê bai dẫn dắt chương trình.

Ngọc Hương - người yêu hiện tại của MC Thành Trung đã lên tiếng phản hồi sau khi nam MC bị vợ cũ chê bai dẫn dắt chương trình.

Liên quan đến việc MC Thành Trung bị vợ cũ “đá xéo” sau đêm dẫn chương trình The Remix, lập tức bạn gái của Thành Trung đã lên tiếng phản pháo lại Thu Phượng.

Dù không đề cập đến tên “nhân vật chính” nhưng ai cũng hiểu Ngọc Hương đang muốn nhắc đến Thu Phượng – người vợ cũ đã bao lần ám chỉ điều không tốt đến chồng cũ, tức bạn trai hiện tại của cô.

MC Thành Trung cùng bạn gái hiện tại. Ảnh Internet.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Thu Phượng đã bày tỏ quan điểm và nhận xét về cách dẫn dắt của chồng cũ. Cô viết: “Không là “vợ” thì ta làm “bạn”… không làm “bạn” thì ta là “khán giả”! Một chương trình “hot” và ngay chính bản thân mình cũng thích mê mệt và hào hứng đón xem. Xem xong thì có biểu cảm là chuyện bình thường.

Ngọc Hương lên tiếng trên trang cá nhân: “Không muốn coi thì không nói làm gì. Vậy mà nói ra thì lại cho là “gato…” trong khi rất nhiều khán giả cũng coi và có ý kiến riêng của mình. Chương trình còn rất dài. Chưa hay được ngay thì học hỏi sẽ có kinh nghiệm hay. Tuổi đời ngang nhau, va chạm cũng không biết ai nhiều hơn ai. Đâu phải hỗn hào với bậc trên đáng kính, cũng không dám khuyên, chỉ là nhận xét mắt thấy tai nghe. Cố gắng, bữa sau hay hơn sẽ khen.

Tính mình không hay nịnh nọt, có sao hay nói vậy, âm nhạc thì cũng gần gũi, chuyên môn cũng có, chứ không hẳn mù tịt. Cho mình làm “ diễn viên hài”… chắc chắn mình chết ngắc” và nhận phải những phản hồi trái chiều từ phía Cộng đồng mạng”.

Trước đó, tối 3/1, tập đầu tiên của The Remix 2016 đã lên sóng với những tiết mục được đầu tư công phu và nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến khen ngợi thì vẫn có không ít khán giả cho rằng MC chính của chương trình – MC Thành Trung đã làm không tốt vai trò của mình khi dẫn dắt chương trình chưa được chuyên nghiệp với lối dẫn dài dòng và cách nói chuyện kém duyên cùng phát ngôn tiếng Anh hơi “gượng”.

Không chỉ đông đảo khán giả mà ngay cả Thu Phượng – vợ cũ MC Thành Trung cũng đã lên tiếng bình luận với tư cách là một khán giả, cách phát âm tiếng Anh của nam MC không thật sự ổn. Đã nhiều lần Thu Phượng khuyên chồng cũ nên học hỏi và trau dồi thêm yếu điểm này của mình.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news