Tin mới

Ngưỡng mộ cách Tuấn Hưng hành xử với vợ khi cãi nhau

Thứ ba, 22/03/2016, 16:00 (GMT+7)

Không chỉ là một ca sĩ được yêu thích nhất nhì Vbiz, Tuấn Hưng còn là một người đàn ông hết mình vì gia đình.

Không chỉ là một ca sĩ được yêu thích nhất nhì Vbiz, Tuấn Hưng còn là một người đàn ông hết mình vì gia đình.

[mecloud]ZTr99I0Rkt[/mecloud]

Sau gần 2 năm kết hôn, hiện Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương đã có một cậu con trai Su Hào vô cùng kháu khỉnh. Cậu bé được xem là bản sao của nam ca sĩ. Trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng thường chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của mình bên người vợ xinh đẹp và con trai.

Vốn nổi tiếng là một ca sĩ được nhiều người coi trọng tại Vbiz, nhưng Tuấn Hưng cũng được biết đến là một người đào hoa, và có tính cách "ngang tàng, nóng nảy”. Tuy vậy, thời gian gần đây, người ta lại thấy một Tuấn Hưng hoàn toàn khác - một người chồng yêu thương vợ, một người cha chu đáo. Anh cũng trở nên trầm tính, và tiết chế hơn trong cách ứng xử. Thậm chí, phong cách của anh cũng bớt “ngổ ngáo” hơn trước rất nhiều.

Hiện nam ca sỹ đào hoa nhất làng giải trí Việt hiện tại đang có một cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp và con trai Su Hào

Tuấn Hưng chia sẻ: "Khi mình đã có con, bản năng của một người cha sẽ dạy cho những gã đàn ông biết cách phải làm thế nào để giữ hình ảnh trong mắt đứa trẻ". Công việc bận rộn với những dự án đóng phim, ra sản phẩm mới, làm đại sứ thương hiệu... nên mỗi khi có thời gian là Tuấn Hưng dành hết cho con trai.

Cũng như bao vợ chồng khác, Tuấn Hưng và bà xã cũng không thể tránh khỏi những “va chạm” trong cuộc sống. Tuy vậy, cách giải quyết vấn đề của nam ca sĩ khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

Vào thời điểm mới cưới, Tuấn Hưng và vợ thường thể hiện những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Tuy không nói cụ thể về những chuyện trong gia đình, nhưng nó cũng được ngầm hiểu, anh và bạn đời không mấy hòa hợp. Tuấn Hưng cũng từng thẳng thắn thừa nhận, anh và vợ “vênh” nhau về quan điểm sống do cách biệt tuổi tác. Tuy nhiên, anh không coi đó là trở ngại lớn, bởi vợ chồng để hiểu nhau cũng cần phải kiên nhẫn chờ đợi, rồi mới thích nghi và dần đến hòa hợp được.

“Nhìn bề ngoài của Hưng ngổ ngáo vậy người ta cứ nghĩ, tôi phải nóng nẩy lắm. Nhưng thực ra những lúc vợ chồng cãi vã, Hưng luôn là người nhịn trước. Một phần vì Hưng đã trưởng thành hơn, phần vì chênh nhau tuổi tác cũng có cái lợi, đó là không “ăn thua” với người ít tuổi”, giọng ca “Tìm lại bầu trời” chia sẻ.

Tuấn Hưng thường tranh thủ thời gian rảnh ở bên vợ con

Tuấn Hưng tiết lộ bí quyết hạn chế những xung đột giữa anh và bà xã là đặt mình vào hoàn cảnh của bạn đời để tiết chế hơn trong cách ứng xử. Hơn ai hết, là người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống, lại từng có quá khứ liên quan đến nhiều "bóng hồng" showbiz, Tuấn Hưng thừa hiểu, đó sẽ là một cảm giác không mấy dễ chịu cho người bạn đời sống bên cạnh mình.

"Thực ra, để sống được với một người được tiếng "đào hoa" như tôi thì không phải ai cũng dễ chấp nhận. Đó phải là người tin vào tình yêu và biết chịu đựng thì mới có thể ở bên tôi được. Vì môi trường này rất dễ làm cho người đàn ông bị "hư". Yêu được nhau còn khó nữa là phải ở cả đời và đối diện với nhiều lời đồn thổi về người đàn ông của mình", Tuấn Hưng trải lòng.

Vì vậy, khi vợ chồng anh xảy ra mâu thuẫn, Tuấn Hưng không còn cãi vã như trước đây mà chọn cách im lặng. Anh chọn cách này vừa để suy nghĩ về những chuyện đã xảy ra, và tìm người phù hợp để phân tích cho vợ hiểu. Nam ca sĩ cũng tâm sự anh thường nhờ cậy mẹ vợ can thiệp mỗi khi vợ chồng anh mâu thuẫn.

Anh nói: “Một điều mà tôi tự rút kinh nghiệm là không bao giờ được nói chuyện bỏ nhau trong lúc tức giận. Xây thì khó, đạp đổ thì dễ lắm, nhất là khi đã có em bé rồi, để con không được gần cha hoặc mẹ là điều cực kỳ kinh khủng với tôi. Suy đi nghĩ lại, nếu có bỏ người này để đến với người khác thì cũng khó mà không thể chắc chắn là họ sẽ tốt hơn. Cái áo mình mặc có thể cũ và bắt đầu có khiếm khuyết, nhưng chắc gì với cái áo mới hơn sẽ không bị bục chỉ, đứt khuy? “Ở tuổi này, sự đầy đủ và sung sướng nhất trong cuộc đời cũng đều đã có và nếm trải. Hát thì cùng lắm cũng chỉ được cỡ 10 năm nữa thôi, nên chỉ có gia đình mới là điều còn lại để chúng ta gắn bó lâu dài nhất mà thôi”.

Ngọc Diệp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news