Tin mới

Ngưỡng mộ hình ảnh CĐV Nhật Bản vừa khóc nức nở, vừa dọn sạch rác trên khán đài

Thứ ba, 03/07/2018, 07:22 (GMT+7)

Không chỉ cầu thủ Nhật Bản ghi điểm trên sân cỏ, các cổ động viên đến từ đất nước mặt trời mọc cũng nhận được sự nể phục của bạn bè thế giới.

Không chỉ cầu thủ Nhật Bản ghi điểm trên sân cỏ, các cổ động viên đến từ đất nước mặt trời mọc cũng nhận được sự nể phục của bạn bè thế giới.

Dẫn trước Bỉ tới 2 bàn ngay đầu hiệp 2, nhưng đội tuyển Nhật Bản đã không bảo vệ được thành quả và để Quỷ đỏ châu Âu lội ngược dòng thắng lại 3-2. Chia tay World Cup 2018 ở những phút bù giờ cuối cùng khiến các cổ động viên Nhật Bản có mặt trên khán đài không giấu được nỗi thất vọng.

Các cổ động viên Nhật Bản bật khóc tức tưởi khi chứng kiến các học trò HLV Nishino gục ngã ở những giây cuối cùng. Giấc mơ lần đầu tiên lọt vào tới tứ kết một kỳ World Cup đã ở rất gần, nhưng rồi lại vụt mất qua tầm tay.

Ngưỡng mộ hình ảnh CĐV Nhật Bản vừa khóc nức nở, vừa dọn sạch rác trên khán đài - Ảnh 3.

Thất vọng nhưng ý thức của người Nhật Bản không vì thế mà mất đi. Họ có thể chán nản, có thể mệt mỏi nhưng không bao giờ quên việc dọn sạch các khu vực chỗ ngồi trước khi rời sân.

Ngưỡng mộ hình ảnh CĐV Nhật Bản vừa khóc nức nở, vừa dọn sạch rác trên khán đài - Ảnh 4.

Các cổ động viên Nhật đã làm điều này ở các trận vòng bảng, nhưng đó là khi thầy trò HLV Nishino có kết quả tốt, làm nức lòng người hâm mộ.

Ngưỡng mộ hình ảnh CĐV Nhật Bản vừa khóc nức nở, vừa dọn sạch rác trên khán đài - Ảnh 5.

Nhưng khi đội nhà thua trận, các CĐV Nhật Bản vẫn giữ ý thức vệ sinh đáng ngưỡng mộ.

Ngưỡng mộ hình ảnh CĐV Nhật Bản vừa khóc nức nở, vừa dọn sạch rác trên khán đài - Ảnh 6.

Điều này khiến bạn bè quốc tế thêm kính nể những người bạn Nhật Bản.

Ngưỡng mộ hình ảnh CĐV Nhật Bản vừa khóc nức nở, vừa dọn sạch rác trên khán đài - Ảnh 7.

Các CĐV lẫn các cầu thủ Nhật Bản xứng đáng được gọi là niềm tự hào châu Á, có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đội mạnh ở châu Âu hay châu Mỹ tại World Cup 2018. Dù thua trận, nhưng thầy trò HLV Nishino vẫn có quyền ngẩng cao đầu rời nước Nga.

Bảo Bảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news