Tin mới

Ngưỡng mộ khối hàng hiệu xa hoa của vợ mới chồng cũ Hồng Nhung

Chủ nhật, 26/01/2020, 15:17 (GMT+7)

Không chỉ giỏi giang, giàu có, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung là mẫu người phụ nữ tinh tế, sang trọng.

Sau một năm ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung - Kelvin Gilmore đã chính thức đi bước nước với Thiri Thant Mon, người phụ nữ vô cùng xinh đẹp và thành đạt đến từ Myanmar.

Hiện, Thiri là một nữ doanh nhân, diễn giả, phát ngôn viên trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ Myanmar được nhiều người nể trọng. Trước khi về nước làm việc, Thiri từng làm việc tại các quỹ đầu tư lớn như Morgan Stanle, Capital One. Khác với Hồng Nhung luôn kín kẽ trong việc chia sẻ đời tư, Thiri Thant Mon khá thoải mái khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã và con trai mới sinh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thiri thường xuyên khoe cuộc sống riêng trên trang cá nhân.

Không chỉ giỏi giang, giàu có, nữ doanh nhân này là mẫu người phụ nữ tinh tế, sang trọng. Thiri chuộng những món đồ hiệu đắt đỏ được đặt riêng.

Một món hàng hiệu được cô đặt riêng mang tên chính mình.

Những mẫu váy liền phủ họa tiết tối giản, không quá màu mè hay cầu kỳ là món đồ thời trang vốn cực kỳ được lòng Thiri Thant Mon. Cùng với đó, người đẹp cũng rất linh hoạt trong khoản mix&match khi kết hợp diện váy phủ hoạt tiết cùng áo khoác balzer dáng ngắn, tạo nên một tổng thể chỉn chu và đầy thanh lịch.

Phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch của Thiri.

Là một diễn giả, Thiri cũng thường khoác lên mình kiểu trang phục truyền thống của đất nước giúp Thiri Thant Mon ghi điểm mạnh mẽ trong mắt công chúng truyền thông.

Những bộ trang phục truyền thống được Thiri khá ưu ái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news