Tin mới

Ngưỡng mộ nhan sắc của Hoa hậu giàu bậc nhất Việt Nam

Thứ tư, 16/03/2016, 21:14 (GMT+7)

Ở tuổi 40 và đã là bà mẹ của 3 con nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp và cuộc sống xa hoa, giàu có.

Ở tuổi 40 và đã là bà mẹ của 3 con nhưng Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ đẹp và cuộc sống xa hoa, giàu có.

Mới đây, hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện trong một sự kiện tại tp.Hồ Chí Minh sau thời gian nghỉ sinh con thứ ba thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. 

Hà Kiều Anh nền nã khi diện áo dài truyền thống với tông màu xanh nhẹ nhàng, ngọt ngào. Thiết kế tạo điểm nhấn bởi những họa tiết thiên nhiên tựa như tranh vẽ. Tổng thể càng nhuốm màu sắc cổ điển khi tà áo được Hoa hậu Việt Nam 1992 kết hợp cùng quần lụa đen.

 

Sau 24 năm kể từ ngày đăng quang, nhan sắc của Hà Kiều Anh không thay đổi nhiều. Bà mẹ 3 con còn được khen ngợi bởi vẻ ngoài ngày càng sắc sảo, thanh tú hơn. Trong mỗi lần xuất hiện, Hà Kiều Anh luôn chăm chút bản thân đến từng chi tiết nhỏ để mang đến vẻ ngoài chỉn chu, bắt mắt nhất. Sự đơn giản, sang trọng luôn là điều dễ nhìn thấy trong phong cách của Hoa hậu Việt Nam 1992.

 

 

Nhìn lại chặng đường hơn 20 năm kể từ ngày đăng quang, Hà Kiều Anh khiến nhiều đàn em ngưỡng mộ. Đó không chỉ là việc giữ gìn nhan sắc mà còn là cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bền vững cùng trí tuệ, bản lĩnh trong công việc kinh doanh.

Hà Kiều Anh chính thức ghi tên lên bản đồ nhan sắc Việt khi đăng quang Hoa hậu báo Tiền Phong 1992 (tiền thân của Hoa hậu Việt Nam). Năm đó, Hà Kiều Anh chỉ mới 16 tuổi. Cô cũng chính là Hoa hậu có độ tuổi đăng quang trẻ nhất trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc Việt Nam. Thời đó, tên tuổi của Hà Kiều Anh đã thực sự trở thành một hiện tượng.

 

Gia thế của Hà Kiều Anh sau đó cũng được khán giả biết đến nhiều hơn. Điều khiến khán giả, công chúng nể phục nhất chính là việc dù xuất thân trong một gia đình “trâm anh thế phiệt” nhưng Hà Kiều Anh lại cực kì bản lĩnh, mạnh mẽ và có nghị lực phi thường. Để đến được với bến bờ hạnh phúc như hôm nay, cuộc đời Hà Kiều Anh cũng đã trải qua những thăng trầm nhất định. Và chính những điều trên đã giúp cô có thể vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng.

15 sau khi đăng quang (năm 2007), cuộc sống Hà Kiều Anh mới chính thức có được bến đỗ bình yên sau khi kết hôn cùng doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Chồng của Hoa hậu Việt Nam 1992 là một doanh nhân thành đạt. Trên mặt báo, Hà Kiều Anh hết lời khen ngợi vị hôn phu bởi lòng tốt bụng, sự vị tha cùng trách nhiệm với gia đình.

 

Hà Kiều Anh từng tâm sự rằng: Cuộc sống đầy đủ giúp Hà Kiều Anh có thể hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn bằng việc du lịch thường xuyên".

Hiện tại, Hoa hậu Việt Nam 1992 đang tập trung vào công việc kinh doanh với nhiều dự án bất động sản, dịch vụ lớn nhỏ tại TP.HCM và Vũng Tàu. Thế đấy, sau hơn 20 năm, nhan sắc vàng son thuở nào vẫn giữ được sự thu hút - Hà Kiều Anh vẫn phơi phới như thuở thanh xuân. Và cuộc sống viên mãn hiện tại của cô đã trở thành niềm khao khát, ao ước của những thế hệ đàn em.

[mecloud]KGB5jXyWWD[/mecloud]

T.Giang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news