Tin mới

Nguy hiểm vì xe trộn bê tông lưu thông trong giờ cao điểm

Thứ tư, 04/02/2015, 10:37 (GMT+7)

Xe trộn bê tông lưu thông trong giờ cao điểm tại khu vực có nhiều trường học và mật độ giao thông lớn, khiến người dân lo lắng về sự an toàn.

Xe trộn bê tông lưu thông trong giờ cao điểm tại khu vực có nhiều trường học và mật độ giao thông lớn, khiến người dân lo lắng về sự an toàn.

 

Chúng tôi nhận được phản ánh của độc giả Phạm Thanh Thảo (ở TP.HCM) về tình trạng xe trộn bê tông lưu thông trong giờ cao điểm, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Theo phản ánh của độc giả Thảo, những chiếc xe trộn bê tông trên phục vụ cho một dự án xây dựng trên đường Nguyễn Khoái (quận 4 – TP.HCM). Chị Thảo cho biết, đoạn đường này có nhiều trường học: trường tiểu học Đoàn Thị Điểm, trường tiểu học Nguyễn Huệ 3, trường THCS Nguyễn Huệ… và là con đường hẹp với mật độ người đi đường, đưa đón con em đi học rất đông.

xe trộn bê tông, độc giả phản ánh, giờ cao điểm, an toàn giao thông

Nhiều xe trộn bê tông lưu thông, dừng đỗ trên đường Nguyễn Khoái trong giờ cao điểm. Ảnh: Độc giả Phạm Thanh Thảo

“Là phụ huynh thường xuyên đưa con đi học vào mỗi buổi sáng lúc 6h30, tôi rất bức xúc trước tình trạng này và đã kêu gọi các đường dây nóng báo đài tình hình vẫn không có gì thay đổi, khiến người đi đường và học sinh khu vực trên rất bức xúc. Lẽ nào đến khi xảy ra Tai nạn giao thông trên đoạn đường này thì cơ quan chức năng mới vào cuộc?”, độc giả Phạm Thanh Thảo phản ánh.

Rất mong các cơ quan chức năng vào cuộc để xem xét, xử lý việc xe trộn bê tông lưu thông trong đường cao điểm, nhằm đem lại an toàn cho người dân khi lưu thông trên đoạn đường này.

Độc giả Phạm Thanh Thảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news