Tin mới

Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy mất điểm vì những sự cố để đời

Thứ tư, 12/08/2015, 11:56 (GMT+7)

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thùy Dung... đã từng khiến dư luận thất vọng vì những sự cố đáng tiếc.

Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Thùy Dung... đã từng khiến dư luận thất vọng vì những sự cố đáng tiếc.

hoa hậu nên mọi cử chỉ, hành động và cách ứng xử đều bị truyền thông chú ý. Hoa hậu Mai Phương Thúy, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã từng chính bản thân mình xấu đi trong mắt công chúng bởi những "sự cố" để đời.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

[mecloud]GYLJz8HnAH[/mecloud]

Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 đến nay, Nguyễn Cao Kỳ Duyên là nhân vật được dư luận nhắc đến nhiều nhất.

 

Ngay từ những ngày đầu đăng quang, Kỳ Duyên đã vấp phải sự phản ứng dư luận. Cô bị chê nhan sắc không xứng đáng làm Hoa hậu vì quá xấu.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị chê về nhan sắc khi đăng quang

 

Sau khi bị chê xấu hơn Á hậu Huyền My, những bức ảnh trong quá khứ của Kỳ Duyên cũng bị cư dân mạng 'đào bới' và chê bai không thương tiếc.

Kể từ đó đến nay, Hoa hậu Kỳ Duyên liên tục mất điểm trong mắt công chúng bởi những sự cố không đáng có. Đầu tiên là chuyện Kỳ Duyên để bố mẹ khệ nệ đẩy vali và xách đồ ở dân bay. Tiếp đến là bị tố to tiếng với bố mẹ khi phụ huynh quên mang đồ tập cho cô. Việc này đã khiến Kỳ Duyên bị mất điểm nhanh chóng.

Kỳ Duyên bỏ mặc bố mẹ bê đồ nặng

 

Không dừng ở đó, Kỳ Duyên còn bị chê trách ứng xử kém khi phản pháo lại MC Thảo Vân khi được khuyên nhủ. MC Thảo Vân khuyên Kỳ Duyên nên quan tâm tới "cái đẹp bên trong" nhiều hơn là việc chụp hình tung lên.

Bên cạnh đó, Kỳ Duyên còn bị dân mạng tố đi làm Từ thiện để "làm màu". Không dừng lại ở đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn bị chê khả năng nói tiếng Pháp kém. Trong một lần phát biểu bằng tiếng Pháp, dù học chuyên nhiều năm nhưng Kỳ Duyên vẫn nhận được nhiều phản hồi thiếu tích cực về trình độ nói tiếng Pháp của mình. Nữ ca sỹ Pha lê cũng cho rằng Kỳ Duyên cần nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với danh hiệu của mình.

Có thể nói, đến nay, Kỳ Duyên là Hoa hậu sở hữu nhiều tai tiếng và scandal nhất.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

Sở hữu chiều cao nổi trội nhưng nhan sắc không đặc biệt, khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, Mai Phương Thúy cũng từng đứng trước nhiều lời bàn tán và phán xét.

 

Một trong những scandal để đời khiến Mai Phương Thúy từng đứng trước nguy cơ bị tước vương niệm chính là khoe thân quá đà với áo dài.

Năm 2012, loạt ảnh Mai Phương Thúy mặc áo dài xuyên thấu khoe đường cong phản cảm bị rò trên mạng. Dư luận tỏ ra bất bình rước hành động làm xấu tà áo dài này của Mai Phương Thúy, họ không ngừng đả kích cho rằng Hoa hậu Việt Nam 2006 đã làm xấu vẻ đẹp của trang phục truyền thống.

 

Trước sự việc này, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã đưa ra lời cảnh cáo với Mai Phương Thúy để cảnh cáo.

Mai Phương Thúy và sự cố cãi nhau với bảo vệ

 

Ngoài sự cố trên, Mai Phương Thúy còn khiến hình ảnh của mình xấu đi khi cãi nhau tay đôi với bảo vệ trong Bưu điện TP. HCM.

Trong quá trình chụp ảnh tại đây, Mai Phương Thúy và một số người đẹp đã bị một người bảo vệ đứng tuổi phản đối với lý do nơi đây cấm chụp hình.

Nhưng Mai Phương Thúy vẫn ngồi tại ghế, vẫy tay, thậm chí là "chắp tay lạy" để đôi co với người bảo vệ lớn tuổi hơn mình.

Scandal này đã làm nóng mặt báo một thời khiến Mai Phương Thúy bị lên án và mất điểm.

Sau những sự cố trên, Mai Phương Thúy đã thay đổi hình ảnh. Cô thường xuyên đi làm từ thiện và dần lấy lại được tình cảm của công chúng. Hiện nay, Mai Phương Thúy đã công bố tạm rút khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh. Tuy nhiên, sức hút của Mai Phương Thúy vẫn không hề giảm nhiệt. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news