Tin mới

Nguyễn Hồng Nhung trải lòng về scandal ảnh nóng: "Đó là cơn ác mộng không thể gột rửa"

Thứ hai, 04/03/2019, 14:33 (GMT+7)

Sau 14 năm phiêu bạt bên đất Mỹ vì scandal ảnh nóng rúng động làng giải trí, Nguyễn Hồng Nhung mới trở lại Hà Nội. Cuộc trò chuyện với báo chí diễn ra vào chiều 2/3 khi nữ ca sĩ vừa được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép biểu diễn tại Việt Nam.

Nhắc đến cái tên Nguyễn Hồng Nhung ở thời điểm hiện tại có thể nhiều khán giả trẻ không biết. Thế nhưng, 15 năm trước, bước ra từ cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2004 (năm Tùng Dương đoạt quán quân). Với ngoại hình ấn tượng, biểu diễn gợi cảm, Nguyễn Hồng Nhung là "cơn gió lạ" được nhiều người yêu thích.


Nhưng không lâu sau cuộc thi, cô bị chính bạn trai tung ảnh nóng lên mạng đẩy cô vào biến cố lớn nhất trong cuộc đời. Thời điểm đó, đây là một cú sốc. Một thời gian sau, Nguyễn Hồng Nhung lại tiếp tục vướng vào một lùm xùm tình ái, ảnh sex khác.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ quyết định định cư và hoạt động âm nhạc tại Mỹ, không về nước. Có rất nhiều tin đồn xoay quanh việc đó. Người đồn đại cô chạy trốn sang Mỹ lấy chồng sinh con, người tung tin cô đã tự tử. Và không phải ai cũng biết Hồng Nhung đã bị người xấu lợi dụng lừa đảo, khiến cô không còn cơ hội trở về Việt Nam mà phải sống chui lủi khổ sở nơi đất khách quê người.

           

“Đó là ngày 5/8/2005 tôi đã muốn trở về sau chuyến lưu diễn ở châu Âu, Mỹ… Nhưng điều không may mắn đã xảy ra. Nếu về, chắc chắn tôi sẽ gặp rất nhiều rắc rối. Bỏ qua danh dự cá nhân, danh dự của gia đình, tôi đã chấp nhận bỏ đi hết để làm lại từ đầu”, Nguyễn Hồng Nhung nhớ lại.

Nhớ lại quãng thời gian đó, Nguyễn Hồng Nhung cho biết đó là một cơn ác mộng, không thể gột rửa. Nữ ca sĩ từng không dám đối diện, thậm chí đã tìm đến cái chết.

Trong thời gian đầu tha hương trên đất Mỹ, Hồng Nhung cho biết cô bị nhiều bầu sô lừa, biến thành công cụ kiếm tiền. Họ chỉ cho cô ở trong những phòng trọ rộng vài mét vuông, chiếm toàn bộ số tiền đi hát, bị chủ nhà đuổi ra đường...

Trong lúc quẫn trí, cô đã uống thuốc tự vẫn. Thế nhưng may được cảnh sát cứu. Vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần, sức khỏe còn chưa ổn định, Hồng Nhung đã phải gắng sức đứng dậy để trốn khỏi bệnh viện. Bởi vì khi đó trên người cô không có bất cứ một thứ giấy tờ gì.

"Mới đây gặp lại, nhiều bạn bè tôi bảo 'Tao tưởng mày sẽ nghĩ đến cái chết vì thời gian đó quá đáng sợ'. Thực lòng, tôi cũng đã tự tử ở Mỹ nhưng không thành. Tôi cũng đã phải điều trị về tâm lý một thời gian để học cách quên đi những điều đó", Hồng Nhung bộc bạch.

Giọng ca Sao mai điểm hẹn cho rằng thời điểm đó ảnh nóng là một cái gì đó rất khủng khiếp, chưa được nhìn thoáng như hiện nay.

"Là phụ nữ Á Đông, nghĩ lại tôi cũng rất day dứt và vẫn coi đó là một vết nhơ không thể gột rửa... Hồi mới sang Mỹ, tôi thân cô thế cô, thường xuyên khóc vì cô đơn. Tôi tự mình vượt qua tất cả, tự học tiếng Anh, tích cóp tiền để mua xe, thi bằng lái để chủ động hơn trong cuộc sống.

Tôi nỗ lực hát tốt để khán giả đến xem tôi phải nghe hát thay vì xem cô ca sĩ vướng scandal. Đến nay, tôi đã nguôi ngoai nhưng không thể nào quên được. Là phụ nữ châu Á, chẳng ai rũ bỏ được ám ảnh việc hình ảnh thân thể mình từng bị phơi bày", Hồng Nhung bộc bạch.

Nói về người bạn trai cũ đã đăng ảnh cô lên mạng, Nguyễn Hồng Nhung cho hay: "Không thể nhìn mặt, và sẽ không bao giờ muốn đối mặt vì không ai lại cư xử như vậy".

Chia sẻ thêm về cuộc sống bên Mỹ, nữ ca sĩ kể từng kết hôn với em trai ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Nhưng hiện tại, Nguyễn Hồng Nhung tiết lộ 2 người đã ly hôn. Họ có con chung là một con trai, hiện 6 tuổi, nhưng cậu bé là trẻ tự kỷ. 2 cú sốc cùng ập đến 1 lúc, tinh thần của cô lúc ấy giờ lại thêm một lần chao đảo, khủng hoảng.

Suốt 6 năm liền dòng dã Hồng Nhung phải chiến đấu với chứng tự kỷ của con. Cứ đêm đến là bé la hét, không chịu ngủ, cứ đi lòng vòng quanh nhà. Có những đêm cô cứ phải ngồi ôm, bóp chân và giữ bé để bớt tăng động.

Tôi ở với bé mỗi đêm trong 6 năm, lắng nghe và làm theo con mình. Ngày được gọi là 'mama', tôi biết mình đã làm mẹ và sẽ ở bên con. Cậu bé tuy chỉ nói được vài câu nhưng rất yêu và quấn mẹ. Cậu bé biết chơi trống và chơi rất giỏi", chị nói.

Thế rồi may mắn lại một lần nữa mỉm cười với giọng ca Sao mai điểm hẹn. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ, nữ ca sĩ đã tái hôn và có con gái 17 tháng tuổi.

Người chồng hiện tại đã cùng chia sẻ, gánh vác với Hồng Nhung tất cả những khó khăn trong cuộc sống. Sự chân thành và tình yêu thương của anh đã khiến cô nghĩ rằng "đó là người đàn ông mà ông Trời đã bù đắp cho mình".

Công việc của Hồng Nhung cũng có nhiều khởi sắc. Cô gặt hái được khá nhiều thành công hải ngoại và trở thành một trong những giọng ca được mến mộ tại đây.

Dù vẫn còn những vết gợn, nữ ca sĩ khẳng định bản thân bình thản khi nghĩ về quá khứ. "Cuộc đời giống như một cuốn sách, có trang sách rất tệ, mình không muốn nhìn lại nhưng tôi không ghét bỏ, nó giúp mình trưởng thành hơn".

Nguyễn Hồng Nhung chia sẻ: "Scandal là một cú sốc quá lớn, lớn đến nỗi biến cố nào sau đó cũng không sốc bằng. Và tôi trưởng thành bằng cách như vậy".

Cuối cùng sau rất nhiều nỗ lực của chính bản thân cô và đồng nghiệp, Hồng Nhung đã chính thức được cấp phép biểu diễn tại Việt Nam sau 14 năm xa quê.

Hoạt động nghệ thuật duy nhất Nguyễn Hồng Nhung trong lần trở về lần này là tham gia một đêm nhạc. Nữ ca sĩ thành thật "chờ đợi nhưng cũng rất áp lực".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news