Tin mới

Nguyên nhân Lý Nhã Kỳ bị "bỏ rơi" ở LHP Cannes

Thứ hai, 16/05/2016, 19:00 (GMT+7)

Những hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia "bỏ rơi" ở liên hoan phim Cannes đang gây tranh cãi trong dư luận.

Những hình ảnh Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia "bỏ rơi" ở liên hoan phim Cannes đang gây tranh cãi trong dư luận.

[mecloud]ZTGqJAGOm8[/mecloud]

Thời gian qua, việc Lý Nhã Kỳ chuẩn bị sang Pháp để tham dự LHP Cannes luôn được truyền thông đặc biệt quan tâm. Nữ diễn viên đã chuẩn bị cho mình những bộ trang phục đẹp nhất, sang trọng nhất để xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ.

Tuy nhiên, trong ngày đầu đến với LHP Cannes, Lý Nhã Kỳ đã trở thành trung tâm của sự bàn tán, mỉa mai vì trong loạt ảnh cô tạo dáng trên thảm đỏ Cannes, hầu như không có một ống kính nào hướng về phía cô.

Hình ảnh được cho là Lý Nhã Kỳ bị các nhiếp ảnh gia "bỏ rơi" trên thảm đỏ. Ảnh internet

Một số ý kiến cho rằng, Lý Nhã Kỳ không phải là ngôi sao mang tầm cỡ quốc tế nên sẽ không lọt vào ống kính của các nhiếp ảnh gia. Trước những lời phán xét không căn cứ, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn - người chụp những bức hình Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes 2016 chia sẻ nguyên nhân sâu xa việc dư luận cho rằng Lý Nhã Kỳ bị "bỏ rơi" trên thảm đỏ:

"Thảm đỏ là 1 đường dài, các nhiếp ảnh đã chụp từ xa, (vi phần lớn chụp ống kính tele).

Khi Lý Nhã Kỳ tới vị trí này thi những người gần đó thường họ đã chụp rồi (vi chụp ở vị trí xa), và lúc này họ sẽ chụp những người ở vị trí sau Lý Nhã Kỳ, đó là lý do!

Những ngôi sao khác cũng vậy! Muốn thấy rõ các máy ảnh hướng về celeb thường chỉ ở vị trí đầu tiên và cuối cùng, và các nhiếp ảnh dù sao lớn hay bé họ điều chụp như nhau, chỉ có sao nổi tiếng thì họ săn đón nhiệt tình hơn thôi!".

Phạm Băng Băng cũng rơi vào trường hợp như Lý Nhã Kỳ. Ảnh internet

"Mỹ nhân không tuổi" nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng - Chompoo Araya cũng tương tự. Ảnh internet

Được biết, mỗi khách mời chỉ được phép tạo dáng 2 phút trên thảm đỏ. Các nhiếp ảnh gia sẽ chụp họ ngay ở những bước chân đầu tiên họ đặt chân lên thảm đỏ. Để minh chứng cho những gì mình chia sẻ, nhiếp ảnh gia này còn đưa ra những bức ảnh một số ngôi sao nổi tiếng cũng rơi vào trường hợp như Lý Nhã Kỳ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes