Tin mới

Nguyễn Thị Loan gây bất ngờ với màn trợn mắt trình diễn tại HH Hòa bình Quốc tế

Thứ tư, 26/10/2016, 09:26 (GMT+7)

Người đẹp Nguyễn Thị Loan khiến khán giả bất ngờ với màn trợn mắt trình diễn bikini tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Người đẹp Nguyễn Thị Loan khiến khán giả bất ngờ với màn trợn mắt trình diễn bikini tại cuộc thi hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

[mecloud]IJk6RCEFXO[/mecloud]

Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016. Người đẹp đã không phụ lòng mong mỏi của khán giả khi có hai màn trình diễn trang phục dạ hội và áo tắm khá tốt tại đêm thi bán kết vừa được diễn ra vào lúc 9 giờ sáng 25/10 (giờ Việt Nam).

Nguyễn Thị Loan lọt top 3 Trang phục truyền thống đẹp nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Ảnh internet

Không chỉ khoe đường cong nóng bỏng, Nguyễn Thị Loan tự tin trình diễn những sải chân tự tin, ngôn ngữ hình thể đa dạng và đến nơi tạo dáng, cô nhướn mày và nở nụ cười tươi tắn trên sân khấu. Màn trợn mắt của Nguyễn Thị Loan nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Phần lớn đều dành lời khen cho sự tự tin của Nguyễn Thị Loan.

Trước đó, Nguyễn Thị Loan đã đạt được thành tích khả quan là Top 3 Trang phục truyền thống với phần trình diễn áo tứ thân tại cuộc thi này.

Nguyễn Thị Loan từng tham gia rất nhiều các cuộc thi lớn nhỏ và gặt hái được nhiều thành công: Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010, Top 25 Miss World 2014, Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015. Với bề dày kinh nghiệm, Nguyễn Thị Loan được người hâm mộ Việt kì vọng sẽ làm nên chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news