Tin mới

Nguyễn Thị Thành giành ngôi vị Á hậu 3 tại Miss Eco Internatio

Thứ bảy, 15/04/2017, 11:01 (GMT+7)

Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi “Miss Eco International 2017”.

Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 3 tại cuộc thi “Miss Eco International 2017”.

Sáng sớm hôm nay (15/4) (theo giờ Việt Nam), đêm Chung kết “Miss Eco International 2017 – hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017” đã được tổ chức hoành tráng tại Ai Cập. Hơn 60 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới cùng nhau bước vào đêm thi cuối cùng với tâm trạng vô cùng háo hức.

 
 

Nguyễn Thị Thành đã chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời khi xuất sắc được xướng tên ở Top 21, Top 10 và cuối cùng là giành giải Á hậu 3 Chung cuộc. Trong phần thi ứng xử, cô ghi điểm đặc biệt bở sự tự tin và câu trả lời có nội dung đầy đủ.

 
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành cũng liên tục có được thành tích tốt với việc lọt Top trong các phần thi phụ như: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear, Top 3 Eco Costume. Người đẹp gốc Bắc Ninh cũng được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi “Miss Eco International 2017”.

Trong đêm thi Chung kết, các người đẹp phải thể hiện nét kiêu sa, lộng lẫy trong bộ trang phục truyền thống của đất nước mình. Lựa chọn tà áo dài truyền thống lên sân khấu lớn, Nguyễn Thị Thành tự tin sải những bước catwalk đầy điêu luyện và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những khán giả theo dõi trực tiếp.

 

Trong cuộc đua vương miện Miss Eco International năm nay, Nguyễn Thị Thành cũng là cái tên xuất hiện ở hầu hết các phần thi phụ: top 5 Miss sport - Hoa hậu thể thao, top 10 Miss talent - Hoa hậu tài năng, Top 15 Best resort wear - Trang phục dạo biển, Top 3 Best eco custume - Trang phục tái chế. Mặc dù không sở hữu chiều cao quá nổi trội (1m72) nhưng bù lại, Nguyễn Thị Thành có đường cong nóng bỏng cùng gương mặt ưa nhìn, đặc biệt là thần thái rạng rỡ, cuốn hút.

 

Ngay sau phần thi trang phục truyền thống, các cô gái tiếp tục bước vào phần thi trang phục dạ hội. Sau đấy, Ban giám khảo chọn ra Top 20 để bước tiếp vào những phần thi kế tiếp. Nhiều khán giả thót tim khi Nguyễn Thị Thành là thí sinh áp chót nằm trong phần công bố của MC. Với lượng bình chọn cao nhất trên mạng, đại diện đến từ Philippines may mắn giành tấm vé đi tiếp cuối cùng.. Ngay sau đó, Top 10 thí sinh xuất sắc nhất Miss Eco International 2017 được công bố. Không ngoài dự đoán, Nguyễn Thị Thành lại được gọi tên trong sự hò reo của mọi người có mặt tại sân khấu.

Trước thời điểm đêm chung kết diễn ra, Nguyễn Thị Thành đã ghi thành tích tại cả 4 phần thi phụ, bao gồm: Á hậu 2 - Hoa hậu Thể thao, top 10 Hoa hậu Tài năng, top 15 Hoa hậu Áo tắm và Á hậu 2 - Trang phục Eco. Với kết quả ấn tượng, chân dài gốc Việt gần như nắm chắc vị trí top 20 chung cuộc, hoàn toàn có khả năng cạnh tranh ngôi vị cao nhất.

Ảnh: BTC
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news