Tin mới

Nguyễn Thị Thành phải lên Sở trình diện ngay sau khi về nước

Thứ ba, 18/04/2017, 10:05 (GMT+7)

Nguyễn Thị Thành vừa trở về Việt Nam sau cuộc thi Miss Eco International 2017. Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ của mình.

Nguyễn Thị Thành vừa trở về Việt Nam sau cuộc thi Miss Eco International 2017. Người đẹp nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ với nhan sắc rạng rỡ của mình.

Chiều 17/4, Nguyễn Thị Thành đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP. HCM, Nguyễn Thị Thành lập tức trở thành tâm điểm. Diện trang phục kín đáo nhưng không kém phần nổi bật, người đẹp gây ấn tượng với nhan sắc rạng rỡ.

Cô rất hạnh phúc vì đoạt giải Á hậu 3 chung cuộc. Tuy vậy, người đẹp quê Bắc Ninh vẫn giữ ý định giải nghệ, không hoạt động nghệ thuật vì sợ thị phi, phức tạp.

Tuy nhiên, bên cạnh vẻ ngoài tươi tắn, khoảnh khắc Nguyễn Thị Thành vui vẻ nghe điện thoại trong khi màn hình đang hiển thị chế độ bàn phím mở khoá khiến nhiều người không khỏi thích thú. Mải "diễn sâu", có lẽ chân dài 9X đã không nhận ra "sơ sót" này của mình.

Nguyễn Thị Thành đã không nhận ra "sơ sót" này của mình vì mải diễn sâu.

Hành động của Nguyễn Thị Thành nhanh chóng trở thành trò cười của cư dân mạng. Họ cho rằng, cô nàng không chỉ liều mạng đi thi mà còn có khả năng diễn xuất quá đạt. Một số khác lại lo lắng cho "số phận" của Nguyễn Thị Thành sẽ đi về đâu trước án phạt sắp tới của cục Nghệ thuật và biểu diễn.

Nguyễn Thị Thành từng mất ngôi Á khôi Du lịch vì sửa răng. Do đó, cô không được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép đại diện Việt Nam thi nhan sắc quốc tế. Cô đi thi Miss Eco với tư cách thí sinh tự do.

Cô khá lo lắng vì bị cơ quan chức năng triệu tập lên giải trình về việc đi thi không phép. Hôm nay, Nguyễn Thị Thành cùng người quản lý sẽ lên Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM trình diện.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news