Tin mới

Nguyễn Thị Thành viết tâm thư về chuyện giải nghệ trước thềm bán kết Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017

Thứ ba, 11/04/2017, 10:25 (GMT+7)

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ với người hâm mộ về quyết định từ bỏ showbiz của mình sau khi cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017 khép lại.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành đã chia sẻ với người hâm mộ về quyết định từ bỏ showbiz của mình sau khi cuộc thi hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017 khép lại.

Nguyễn Thị Thành lại không ngần ngại viết tâm thư trải lòng với người hâm mộ. Cô có đưa ra những lý do khiến mình quyết định giải nghệ sau khi cuộc thi “Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2017”.

Tâm thư của Nguyễn Thị Thành gửi đến người hâm mộ.

Người đẹp gốc Bắc Ninh cho biết cô đã có ý định này từ trước khi lên đường sang Ai Cập tham dự cuộc thi. Cô cho rằng thế giới showbiz không dành cho cô và để có được sự nổi tiếng cô đã phải đánh đổi quá nhiều. Nguyễn Thị Thành bộc bạch: “Dừng lại không phải là kết thúc, dừng lại không phải là mọi cánh cửa đã hoàn toàn khép lại với Thành mà dừng lại để tìm kiếm một cánh cửa khác phù hợp hơn cho mình”.

Được biết, phần thi “Eco Costume” – Trang phục tái chế nằm trong khuôn khổ đêm Bán kết. 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành một lần nữa khiến người hâm mộ hạnh phúc vì thành tích tuyệt vời của cô khi cuộc thi "Miss Eco International 2017" đang sắp đến hồi kết.

Nguyễn Thị Thành giành chiến thắng trong phần thi "Trang phục tái chế đẹp nhất".

Nguyễn Thị Thành và các thí sinh của cuộc thi "Miss Eco International 2017" đã bước vào phần thi "Best Eco Dress" – Trang phục tái chế đẹp nhất. Thí sinh đạt giải này sẽ có được 1 vé vào thẳng Top 10 chung cuộc. Để chuẩn bị tranh tài, Nguyễn Thị Thành đã có bộ trang phục làm từ lá dừa được sơn vàng rất bắt mắt.

 

Người đẹp đại diện Thái Lan là thí sinh chiến thắng trong phần thi "Trang phục tái chế đẹp nhất". Thí sinh của Indonesia về vị trí thứ 3, xếp sau Nguyễn Thị Thành. Trên trang cá nhân, Nguyễn Thị Thành vui mừng thông báo kết quả và bày tỏ sự cám ơn với những người đã ủng hộ cô. Cô viết: "Á Hậu 2 Miss Eco Dress. Cám ơn mọi người đã ủng hộ Thành hết mình".

Với thành tích của Nguyễn Thị Thành trong suốt hành trình vừa qua: Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent và Top 15 Best Resort Wear, Top 3 Best Eco Dress, cô ắt hẳn sẽ góp mặt trong Top 20 người đẹp trong đêm Chung kết sắp tới diễn ra vào ngày 14/4.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news