Tin mới

BTV Quang Minh rời ban thời sự, chính thức trở thành giám đốc VTV24

Thứ tư, 19/04/2017, 11:44 (GMT+7)

Từ ngày 18/4, nhà báo Quang Minh đã chính thức rời ban thời sự để giữ chức Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

Từ ngày 18/4, nhà báo Quang Minh đã chính thức rời ban thời sự để giữ chức Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24.

Theo tin tức từ tờ vtv.vn, nhà báo Quang Minh – gương mặt quen thuộc với khán giả của bản tin Thời sự 19h chính thức không còn là nhân sự của bản tin thời sự từ ngày 18/4.  Theo quyết định bổ nhiệm, nhà báo Quang Minh sẽ giữ chức Giám đốc Trung tâm Tin tức VTV24 kể từ ngày 18/4.

BTV Quang Minh, người được khán giả ưu ái gọi là "người đàn ông thời sự", gương mặt nam duy nhất trong 4 MC trụ cột của bản tin 19h đã không còn đảm nhận vai trò dẫn chương trình trong chương trình Thời sự 19h từ khá lâu. Anh chuyển sang phụ trách chuyên mục "Vấn đề hôm nay", phát sóng trên VTV1 vào 22h hàng ngày.

"Người đàn ông thời sự" Quang Minh đã chính thức trở thành giám đốc trung tâm tin tức VTV24.

BTV Quang Minh thuộc tuýp người khá trầm tính và kín tiếng, anh xuất thân từ Học viện Ngoại giao Việt Nam. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008 và giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích. Ngoài ra, anh còn là một BTV “hot”, có cả câu lạc bộ người hâm mộ.

BTV Quang Minh đã bước sang tuổi 40 song vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư. Anh không hề xuất hiện trên các mặt báo, cũng không có những phát ngôn gây sốc nhưng BTV Quang Minh vẫn sở hữu lượng fan đông đảo, thậm chí "người đàn ông thời sự" còn có cả một câu lạc bộ người hâm mộ.

Nụ cười hiếm thấy trong hậu trường của Quang Minh.

Mặc dù ngoại hình không còn phong độ như xưa nhưng BTV Quang Minh vẫn là gương mặt MC được yêu thích.

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news