Tin mới

Nhà hảo tâm bàng hoàng khi Tịnh Thất Bồng Lai 'lật mặt' căng đét, lộ diện chiêu trò khiến nhiều người phải 'rót tiền'

Thứ ba, 11/01/2022, 16:23 (GMT+7)

Nhà hảo tâm bàng hoàng khi Tịnh Thất Bồng Lai "lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng".

Mới đây, theo thông tin từ tờ Doanh nghiệp và Tiếp thị cho biết vào tháng 11/2021 nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai đã đâm đơn kiện một nhà hảo tâm tên G. Đáng chú ý, trước đó ông G từng giúp đỡ địa điểm thờ tự trái phép này số tiền lớn.

Nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai đã đâm đơn kiện một nhà hảo tâm tên G. Đáng chú ý, trước đó ông G từng giúp đỡ địa điểm thờ tự trái phép này số tiền lớn
Nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai đã đâm đơn kiện một nhà hảo tâm tên G. Đáng chú ý, trước đó ông G từng giúp đỡ địa điểm thờ tự trái phép này số tiền lớn

Theo chia sẻ của nhà hảo tâm này, khi hay tin Tịnh Thất Bồng Lai không phải là cơ sở Phật giáo ông đã lên tiếng khuyên những người ở đây "quay đầu" tuy nhiên họ lại làm "căng", thế nên ông G đã quyết định không dây dưa. Chưa dừng lại ở đó, ông G đã đăng tải những clip vạch trần Tịnh Thất Bồng Lai, kết quả bị nhóm người nơi đây kiện vì hành vi vu khống. Trao đổi với báo chí, đại diện CA TP. Vị Thanh cho biết đã thụ lý đơn tố cáo của nhóm người Tịnh Thất Bồng Lai và đang trong quá trình điều tra. 

Nhà hảo tâm đã mạnh dạn vạch trần sai trái của Tịnh Thất Bồng Lai
Nhà hảo tâm đã mạnh dạn vạch trần sai trái của Tịnh Thất Bồng Lai

"Giúp người" nhưng lại bị người hại, trên mạng xã hội không ít netizen đã lên tiếng bênh vực ông G. Nhiều người cho rằng hành động đệ đơn kiện nhà hảo tâm từng hỗ trợ mình của Tịnh Thất Bồng Lai là "lật lọng" một cách trắng trợn. Số khác trấn an ông G vì tin những lần "bóc trần" Tịnh Thất Bồng Lai của ông là đúng sự thật.

>>> XEM THÊM: Cập nhật tình hình các 'chú tiểu' sau khi kẻ cầm đầu Tịnh Thất Bồng Lai bị tạm giam, 'thầy ông nội' được tại ngoại vì? 

'Giúp người' nhưng lại bị người hại, trên mạng xã hội không ít netizen đã lên tiếng bênh vực ông G
"Giúp người" nhưng lại bị người hại, trên mạng xã hội không ít netizen đã lên tiếng bênh vực ông G

Bình luận của CDM:

Không thể tin được, còn đi kiện cả mạnh thường quân giúp mình

Đúng là dính phải hủi, may mà anh này phát hiện mà rút lui nhanh, không thì mất tiền oan 

Chắc anh này sẽ không sao đâu, vì mình tin Tịnh Thất Bồng Lai sẽ bị đưa ra ánh sáng

Đề nghị nhà hảo tâm đòi lại số tiền Từ thiện cho Tịnh Thất để giúp đỡ hoàn cảnh khác

Giúp vật, vật trả ơn, nhưng đây...

Số tiền không hề nhỏ, cảm ơn mạnh thường quân đã dám đứng ra đưa sự thật ra ánh sáng

Ông Lê Tùng Vân
Ông Lê Tùng Vân

Trước đó ông G cho biết, nhóm người ở Tịnh Thất Bồng Lai đã kêu gọi vận động các mạnh thường quân đóng góp tiền để nuôi các bé. Cụ thể, ông G tiết lộ: “Ngày 2/1/2021, tôi cùng một số bạn bè để thăm các em bé ở đây. Tôi có gửi cho ông Lê Tùng Vân số tiền tôi vận động được là 5.000 USD nhằm để bù đắp lại số tiền ông Lê Tùng Vân đã cho Võ Thị Diễm My đến Thiền am mượn tiền trước đó. Ngày 27/2/2021, tôi có đến hộ bà Cao Thị Cúc hay còn gọi là Thiền Am Bên Bờ Vũ Trụ cùng với một số bạn bè để thăm các em bé ở đây. Tôi có gửi cho ông Lê Tùng Vân số tiền tôi vận động được là 6.000 USD để chăm lo cho các bé mồ côi".

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news