Tin mới

Nhà hát lớn Hà Nội biến đổi lạ mắt nhờ công nghệ 3D mapping

Thứ hai, 08/02/2016, 09:37 (GMT+7)

Hai máy chiếu 3D mapping hiện đại nhất đã trình chiếu những khoảnh khắc ấn tượng trên nền tường Nhà hát Lớn Hà Nội, biến không gian nơi đây trở nên vô cùng độc đáo, choáng ngợp và lạ mắt trong đêm giao thừa Tết Bính Thân 2016.

Hai máy chiếu 3D mapping hiện đại nhất đã trình chiếu những khoảnh khắc ấn tượng trên nền tường Nhà hát Lớn Hà Nội, biến không gian nơi đây trở nên vô cùng độc đáo, choáng ngợp và lạ mắt trong đêm giao thừa Tết Bính Thân 2016.

Trong đêm nghệ thuật "Hành trình kết nối yêu thương" diễn ra trong đêm Giao thừa vừa qua, bên cạnh nhiều tiết mục âm nhạc sôi động, điểm nhấn ấn tượng khiến khán giả khó quên chính là sự biến đổi "vi diệu" của Nhà hát Lớn Hà Nội với công nghệ trình chiếu 3D mapping hiện đại bậc nhất.

 

Công nghệ hình ảnh 3D mapping (công nghệ trình chiếu tòa nhà) mới nhất trên thế giới đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam. Theo đó, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, tất cả phần hình ảnh đều được tuyển chọn, thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu trong nhiều tháng bởi nhiều nhóm thiết kế đã mang lại hiệu ứng thị giác độc đáo, choáng ngợp cho khán giả theo dõi.

Những hình ảnh đẹp về Hà Nội, về phố cổ, mái ngói rêu phong, hay những hình ảnh mộng mơ phố Huế, trang nghiêm của nhà thờ đức Bà của TP. HCM Hồ Chí Minh... lần lượt được trình chiếu khiến khán giả không khỏi choáng ngợp và xúc động.

Công nghệ 3D mapping biến Nhà hát Lớn Hà Nội trở nên lung linh, choáng ngợp.

Tổng đạo diễn chương trình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ trong đêm nghệ thuật ý nghĩa: "Là người con của Hà Nội nên tôi luôn mong muốn được làm những sự kiện văn hoá diễn ra tại Hà Nội, đặc biệt vào những thời khắc lịch sử như đón giao thừa Tết Nguyên. Những hình ảnh mà công nghệ 3D mapping trình chiếu lần này ngoài mang tới hiệu ứng thị giác độc đáo cho khán giả còn gửi gắm thông điệp kết nối yêu thương qua nhiều giai đoạn thời gian, không gian khác nhau của lịch sử Việt, con người Việt và tình yêu nước Việt".

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp mắt của Nhà hát Lớn Hà Nội:

 
 
 
 
 
 
Em nhỏ thích thú được bố công kênh trên vai xem chương trình.
Âm nhạc thiếu nhi cũng rất được chào đón bên cạnh những tiết mục sôi động của Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Dương Hoàng Yến, Khắc Việt, Tú Dưa, Lam Trang...

Bài và ảnh: Minh Sơ Mi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news