Tin mới

Nhã Phương đi Thái Lan ngay sau khi Trường Giang cầu hôn trên sóng trực tiếp

Thứ bảy, 20/01/2018, 09:13 (GMT+7)

Sau màn cầu hôn chấn động của Trường Giang trên sóng trực tiếp lễ trao giải, Nhã Phương đã lên đường sang Thái Lan để tham gia quay hình chương trình cô đang là đại sứ thương hiệu.

Sau màn cầu hôn chấn động của Trường Giang trên sóng trực tiếp lễ trao giải, Nhã Phương đã lên đường sang Thái Lan để tham gia quay hình chương trình cô đang là đại sứ thương hiệu.

Tối 18/1, Trường Giang có màn cầu hôn Nhã Phương đầy bất ngờ ngay trong lễ trao giải Mai Vàng. Màn cầu hôn không chỉ diễn ra trực tiếp trước mắt các nghệ sĩ và khán giả có mặt tại Nhà hát TP.HCM mà còn được xem bởi rất nhiều người hâm mộ thông qua sóng truyền hình và hình thức livestream. 

Tuy nhiên, hành động lãng mạn này của danh hài cũng được cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phát sóng trên truyền hình phải kết thúc ngang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố. 

Thế nhưng, điều khiến nhiều người chú ý là phản ứng gượng gạo của Nhã Phương khi được Trường Giang cầu hôn. Cô nàng không đứng dậy với vẻ hạnh phúc như mong đợi, mà chỉ ngồi im với biểu cảm cứng nhắc, khó xử. Sau đó, Trường Giang đã xuống đến tận chỗ ngồi của Nhã Phương và trực tiếp kéo tay cô để đeo nhẫn. 

Trường Giang cầu hôn Nhã Phương khiến người hâm mộ bất ngờ. Ảnh Trí thức trẻ

Qua thái độ của Nhã Phương, nhiều người đặt ra nghi vấn cặp đôi cãi nhau về việc này. Trong khi dư luận dậy sóng, nhiều ý kiến trái chiều xung quanh màn cầu hôn này thì hai nhân vật chính hoàn toàn im lặng và không có bất kỳ chia sẻ nào về sự việc trên. Trên trang cá nhân của hai người cũng không ai chia sẻ gì thêm.

Trước đó, trong lễ trao giải Mai Vàng 2016, Nhã Phương và Trường Giang đều được nhận giải "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất và "Nam diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất".v

Tại buổi lễ Trường Giang cũng đã nhắc đến Nhã Phương: "Tôi không dám hứa trước điều gì vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn của người ta, đau trong niềm đau của người ta, nếu người ta muốn thì Trường Giang ngừng thở. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".

Khi đó, ánh mắt của Nhã Phương rất hạnh phúc và cả hai nhìn nhau đầy yêu thương chứ không phải trong sự gượng ép như lời cầu hôn. Ảnh Dân Trí

Năm nay, sau buổi trao giải kết thúc, Trường Giang chỉ cười khi được hỏi về màn cầu hôn gây chú ý. Nữ Diễn viên Nhã Phương cũng từ chối bình luận. Cô bẽn lẽn khi nắm tay bạn trai rời nhà hát. 

Theo nguồn tin mới nhất, sáng 19/1, Nhã Phương đã lên đường sang Thái Lan để thực hiện TVC cho nhãn hàng mà cô đang đại diện thương hiệu và đến ngày 26/1 cô mới trở về Việt Nam.

Hiện tại Nhã Phương cũng không có bất cứ động thái hay chia sẻ nào về sự kiện quan trọng diễn ra trên sóng truyền hình khiến dư luận quan tâm.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang