Tin mới

Nhã Phương, Hari Won đẹp lên bất ngờ nhờ sửa chi tiết này trên cơ thể

Thứ ba, 23/04/2019, 12:05 (GMT+7)

Không thể phủ nhận theo thời gian, cả Hari Won và Nhã Phương đều đẹp lên trông thấy. Bản thân Nhã Phương thừa nhận cô đã sửa mũi để trở nên đẹp hơn.

Nhã Phương là diễn viên trẻ đầy tài năng trong showbiz Việt. Gương mặt xinh xắn, dịu dàng của Nhã Phương khiến cô được lòng rất nhiều khán giả. Thuở mới vào nghề, Nhã Phương có gương mặt tròn, sống mũi gãy, tẹt nhưng một vài năm trở lại đây, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân bỗng xuất hiện với sống mũi cao hơn, ngay cả chiếc cằm của Nhã Phương cũng bỗng dưng trở nên thon gọn bất ngờ.

Những hình ảnh trước kia của Nhã Phương.

Nhã Phương xinh đẹp, rạng ngời ở thời điểm hiện tại.

Hai bức ảnh này lại càng thấy rõ sự khác biệt của chiếc mũi.

Có lẽ, Nhã Phương đã can thiệp dao kéo nhất định để vẻ ngoài được lung linh hơn. Không chỉ thay đổi về đường nét trên khuôn mặt, Nhã Phương còn có sự chuyển biến trong phong cách. Cô trở nên sexy và hiện đại hơn hình ảnh "bánh bèo" trước kia.

Trước sự băn khoăn của các fan, Nhã Phương đã thẳng thắn thừa nhận chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Nhã Phương tiết lộ cô chỉ làm mũi chứ không hề làm cằm V-line. Gương mặt thon gọn hơn của Nhã Phương là do cô quyết định Giảm cân.

Không hề giấu giếm, Nhã Phương thừa nhận đã làm mũi.

Hari Won được khán giả yêu mến bởi giọng hát trong trẻo, khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn. Trước khi nổi tiếng, khán giả ấn tượng với giọng ca lai Việt - Hàn trong trẻo, dễ thương. Khuôn mặt baby, chiếc mũi thấp tẹt, dù chiếc mũi không thon thả đúng chuẩn nhưng nó khá hài hòa và hợp với mặt Hari.

Gương mặt trước kia của Hari Won.

Từ sau khi lên xe hoa cùng danh hài Trấn Thành, Hari Won ngày càng lên đời về mặt diện mạo. Tuy vậy, đây là lần đầu tiên giọng ca Anh cứ đi đi bị nghi ngờ thẩm mỹ để trông xinh đẹp hơn.

Trước đây, phần cánh mũi của nữ ca sĩ vốn bè và thấp hơn. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, Hari lại có ngay một chiếc mũi cao và rõ sống mũi hơn chứ không còn tẹt như trước nữa. Khuôn mặt cô cũng thon gọn và V-line hơn trước rất nhiều.

Hari Won với gương mặt V-line và chiếc mũi cao vút.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won